เผยภาพคู่ของซอลลี่ f(x) และชเวจาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน!!

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคู่ของซอลลี่ f(x) และชเวจา Dynamic Duo เป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันแบบแฟน

วันที่ 2 สิงหาคม 2015 ชเวจา Dynamic Duo และซอลลี่ f(x) ได้ปล่อยภาพคู่ของทั้งคู่ลงใน SNS ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ปล่อยภาพคู่ออกมาตั้งแต่ที่ออกเดทกันมาระยะหนึ่ง

จากภาพเป็นภาพที่คุณภาพไม่ชัดนัก แต่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันระหว่างซอลลี่และชเวจา โดยทั้งคู่กำลังก้มมองโทรศัพท์มือถือกันอย่างใกล้ชิด และศีรษะของทั้งคู่ติดกันอย่างเป็นธรรมชาติขณะที่พุ่งความสนใจไปที่มือถือนั้น สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหนุ่มสาวดูมีความสุขเมื่ออยู่ด้วยกัน

แม้ว่าซอลลี่และชเวจาจะเคยถูกปาปารัสซี่จับภาพขณะออกเดทกันได้เมื่อเดือนกันยายนปี 2013 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เปิดเผยรูปขณะออกเดทกันด้วยตัวเอง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ซอลลี่ผู้ไม่มีความรับผิดชอบดูเหมือนว่าอย่างน้อยเธอก็เป็นคู่รักที่มีความรับผิดชอบ” [+7855, -206] กับ “การออกเดทไม่ใช่ความผิดและคุณควรมีอิสระในการออกเดท แต่มันจะกลายเป็นปัญหาหากมันเริ่มมีผลกระทบแง่ลบต่อสมาชิก” [+6805, -164]

บ้างแสดงความเห็นว่า “ชเวจาค่อนข้างสูงวัย ฉันสงสัยว่าพวกเขาคงใกล้จะแต่งงานกันแล้ว” [+4979, -159] กับ “ผู้ชายทำงานและออกเดทไปด้วยกันได้แต่ดูเหมือนว่าผู้หญิงจะทิ้งทุกอย่างไป…ความรักไม่ได้อยู่ไปตลอดกาล…อย่าสูญเสียความเป็นตัวเองและหลอกลวงสมาชิกคนอื่น” [+3382, -130] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า