ฮีชอล SJ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ของเขาในการสั่งสอนแอนตี้แฟน!!

Hee Chul-1

หากเป็นฮีชอลซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ, Super Junior) คนเก่าคงจะตอบความเห็นของเหล่าแอนตี้แฟนอย่างเผ็ดร้อนมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ฮีชอลแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีวุฒิภาวะมากขึ้นในการจัดการต่อความเห็นที่ชวนให้บั่นทอนจิตใจเหล่านั้น

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ฮีชอล Super Junior ได้แสดงให้เห็นถึงความรำคาญในแบบผู้ใหญ่ต่อเหล่าแอนตี้แฟนที่มาแสดงความเห็นเกลียดชังใน Instagram ของเขา

ฮีชอลกล่าวว่า “ผมอ่านความคิดเห็นและฮ่าฮ่า…มีความคิดเห็นที่ไม่ดีหรือเพียงแค่น่าขัน นี่เป็นเหตุผลที่ผมไม่อ่านคอมเมนต์”

จากนั้นฮีชอลกล่าวต่อ “มีหลายอย่างมากที่ผมอยากจะพูด แต่ตอนนี้ผมอายุมากขึ้นและควรแกล้งทำเหมือนว่าผมมีวุฒิภาวะแล้ว ผมจะยังคงเงียบต่อไป มนุษย์นี่แปลกจริงๆ พูดได้ว่ามี 100 คนที่สนับสนุนผมและมีเพียงหนึ่งคนที่เกลียดชัง แต่คนนั้นกลับเป็นคนที่คุณให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์…”

ฮีชอลกล่าวต่อ “ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผมโลภอยากได้ความรักจากทุกคนหรือเปล่าหรือว่าเป็นเพราะความโกรธ ผมยังคงสับสน การรู้จักตัวตนของผมมันอาจจะใกล้มากกว่าในส่วนหลัง”

ต่อมาฮีชอลกล่าวว่า “เมื่อผมเลิกเล่นทวิตเตอร์และเริ่มเล่น IG ผมกังวลเป็นอย่างมากเพราะผมได้สร้างประเด็นความขัดแย้งมากมายผ่านการใช้ SNS…แต่ต่อมาผมเพียงคิดว่านี่มันเป็น ‘พื้นที่ที่ผมสามารถเล่นกับแฟนๆที่ชอบผม’ และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับสังคมหรือความเห็นที่นำมาสู่ความขัดแย้งได้เหมือนอย่างที่ผมเคยทำในอดีตทั้งในมินิโฮมเพจและทวิตเตอร์ เมื่อเวลาผ่านไปผมแค่อยากมีชีวิตโดยยิ้มและเชื่อว่าสิ่งที่ดีเป็นเพียงสิ่งที่ดี”

และสุดท้ายฮีชอลได้ส่งข้อความสั่งสอนในแบบผู้ใหญ่ไปยังเหล่าแอนตี้แฟนว่า “ยิ้มไว้นะทุกคน มันอาจเป็นเรื่องสนุกที่ได้พูดเรื่องไม่ดีของคนอื่น แต่ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการยิ้มและพยายามมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่และมั่นใจงว่าคุณได้คาดเข็มขัดนิรภัยของคุณ”

ดูเหมือนว่าฮีชอลจะใจเย็นขึ้นมากเลยในสถานการณ์แบบนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

댓글들을 보는데 허허.. 보기 좋지 않은, 황당한 댓글들이 몇개 있군요. 이래서 댓글을 안읽는건데…. 할 말은 많지만 제 나이도 있고 철든 티라도 내야하니 참도록 하죠. 사람이 참 이상합니다. 나를 응원해주는 사람이 100이라고 치면, 욕하는 사람은 1정도인데 그게 유독 신경이 쓰인단 말이죠. 넷상이건 현실에서건.., 모두에게 사랑 받고 싶은 욕심인지, 아니면 분노인지 아직도 헷갈립니다. 제 성격이라면 후자쪽에 가깝겠지만ㅋㅋ제가 트위터를 탈퇴하고 다시 instagram을 시작할 때 많이 고민했습니다. 저 역시 SNS로 많은 이슈와 논란을 만들었었기 때문에…. 그러다 문득 든 생각이 ‘그냥 나 좋아해주는 팬들이랑 노는 공간이라고 생각하자’ 였습니다. 그래서 사회적인 발언이나 예전 미니홈피, 트위터처럼 논란의 요지가 있는 얘기들은 쓰지 않았던거구요. 이게.. 시간이 지나니 언젠가부턴 다 좋은게 좋은거라고 마냥 웃으며 살고싶네요^-^ 여러분들도 웃으세요. 남을 욕하는 것도 스릴있고 재밌겠지만, 항상 웃고 즐겁게 살려고 하면 그것만큼 행복한게 없습니다

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. onehnueng@gmail.com says:

    ชื่นชมค่ะ

  2. onehnueng@gmail.com says:

    เยี่ยมเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า