คลาราเผยว่าชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเริ่มดังจากการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขัน!!

นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่คลาราเผยว่าชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก หลังเริ่มมีชื่อเสียงจากการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขัน

วันที่ 18 ธันวาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Happy Together 3 ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งในตอนนี้คลาราได้เข้าเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยสร้างสีสันความมีชีวิตชีวาให้รายการ

คลาราเผยว่า “หลังจากที่ฉันได้ขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขัน ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปหมดเลยค่ะ ชื่อคลาราเริ่มเป็นที่รู้จักและได้ถ่ายทำภาพยนตร์ ตอนนั้นฉันเข้าไปขว้างแทนคนอื่นค่ะและได้รับการติดต่อมาก่อนวันจริงเพียงสามวัน ดังนั้นฉันจึงฝึกซ้อมบนเนินดินทั้งสามวันนั้นเลยค่ะ เมื่อฉันยืนอยู่บนเนินดิน เสียงคำรามที่น่าตื่นเต้นทำให้ฉันกระโดดโดยไม่รู้ตัวค่ะ มันสนุกมากจริงๆ”

เหล่าพิธีกรกล่าวว่าสถานะทางการเงินของเธอต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ และคลาราตอบว่า “รายได้ของฉันมากขึ้นเป็นสิบเท่าเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันมีเพียงรายได้จากละครเท่านั้นและไม่มีงานโฆษณาเลย ฉันใฝ่ฝันอยากมีรูปที่ถูกถ่ายที่สนามบินค่ะ” เธอเผยว่านี่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

คลารากล่าวว่า “เหล่านักข่าวรู้กันได้อย่างไรว่าพวกคนดังอยู่ที่สนามบิน? ฉันสงสัยมากเลยค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “ทุกวันนี้มีคนมากมายที่มาดูฉันที่สนามบิน และถ่ายรูปฉันมากมายเลย ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมากค่ะ”

แม้ว่าคนดังอื่นๆอาจบ่นในเรื่องการถูกตามถ่ายแฟชั่นสนามบิน แต่สาวคลาราเผยว่าเธอชอบจ้า

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า