ปาร์คมยองซูเปิดใจที่โนฮงชอลถอนตัวออกจากรายการ Infinite Challenge

นักแสดงตลกปาร์คมยองซูได้เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาเรื่องที่โนฮงชอลเพื่อนสมาชิกรายการ Infinite Challenge ถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากปัญหาเมาแล้วขับ

ปาร์คมยองซูให้สัมภาษณ์กับสื่อ Star News และเผยความรู้สึต่อประเด็นเมาแล้วขับของโนฮงชอลที่ทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากรายการ โดยกล่าวว่า “เหมือนอย่างที่ยูแจซอกทำ ผมมักจะบอกรุ่นน้องของผมให้ระมัดระวังอยู่เสมอ แม้ว่าความจริงจะเป็นแบบนี้แต่ก็ยังมีเกิดอุบัติเหตุขึ้น”

“เป็นความจริงที่เขาทำผิด และเพราะแบบนี้การรับผิดชอบเป็นสิ่งถูกต้องที่ควรทำ อย่างไรก็ตามโปรดอย่ากล่าวเกินจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นและอย่าทำเหมือนว่ามันโอเคเช่นกัน โปรดให้เขาได้สำนึกในการกระทำของตัวเอง หากมันเกิดขึ้นอีกครั้งมันจะทำให้เป็นปัญหา แต่คนเราสามารถทำผิดกันได้ใช่ไหมครับ?” เขากล่าวอย่างระมัดระวัง

จากนั้นปาร์คมยองซูกล่าวต่อ “เป็นความจริงที่ที่ว่างของโนฮงชอลสามารถเห็นได้ชัดในรายการ แต่พวกเราสมาชิกที่เหลือไม่มีทางเลือกและทำได้เพียงทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นจุดสังเกต เหล่าโปรดิวเซอร์ต่างเป็นห่วงในปัญหานี้และพวกเราจะทำงานหนักในแบบของเราเอง เมื่อเขากลับมาหลังจากที่สำนึกผิดได้แล้ว ผมหวังว่าผู้คนจะยอมรับเขาเมื่อเวลานั้นมาถึงครับ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า