มินจีและพัคบอมเปิดใจถึงเพลงสุดท้ายของ 2ne1 ลงใน IG ของเธอ

แม้เธอจะไม่ได้เป็นสมาชิก 2ne1 แล้วและไม่มีส่วนร่วมในเพลงสุดท้ายของวงเนื่องจากมีสังกัดใหม่แล้ว แต่มินจีอดีตสมาชิกยังคงเผยให้เห็นว่าเธอยังคงปรารถนาดีต่อ 2ne1 และแฟนๆที่เคยมีความทรงจำร่วมกันมา ส่วนพัคบอมเองก็ได้เขียนความรู้สึกถึงเพลงสุดท้ายเช่นกัน

วันที่ 20 มกราคม 2017 มินจี อดีตสมาชิกวง 2ne1 ได้เขียนข้อความจากใจลงใน IG ว่า “มันเป็นเรื่องน่าละอายที่ฉันรู้ว่า 2ne1 กำลังจะปล่อยเพลงสุดท้ายจากข่าว นี่เป็นความโชคร้ายมากในฐานะที่ฉันเคยเป็นสมาชิกวง 2ne1 มาก่อน แต่ฉันมีความรู้สึกเดียวกันกับสมาชิกคนอื่นที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความซาบซึ้งใจและกล่าวอำลาต่อทุกคนสำหรับความรักและการสนับสนุน 2ne1 ฉันขอบคุณและซาบซึ้งอย่างแท้จริงต่อความรักทั้งหมดที่ 2ne1 ได้รับ และหวังว่าคุณจะขยายความรักและสนับสนุนต่อสมาชิกที่ยังคงมีงานเดี่ยวของพวกเธอ ขอบคุณ”

วันที่ 19 มกราคม 2017 พัคบอมได้โพสต์รูปทีเซอร์อัลบั้มใหม่ของ 2ne1 พร้อมข้อความว่า “สำหรับฉัน…หนึ่งในเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดที่จะพูดคือ…คำว่า…ลาก่อน…” ทำให้แฟนๆที่ได้อ่านพากันสะเทือนใจ

โดย 2ne1 จะปล่อยเพลง Goodbye เพื่ออำลาแฟนๆหลังสมาชิกจะแยกย้ายไปเดินทางของแต่ละคนต่อไป ซึ่งเพลงนี้ร้องโดยสามสมาชิกได้แก่ซีแอล, พัคบอมและซานดารา พัค โดยกำหนดปล่อยวันที่ 21 มกราคม 2017

2NE1의 마지막 음원 발표 소식을 기사를 통해 알게되어, 저로선 매우 유감스럽고 안타깝지만, 일전에 2NE1의 멤버로서 대중분들과 팬 여러분들께서 주신 사랑에 대한 감사와 마지막으로 인사드리는 작별 인사의 마음은 멤버들과 동일합니다. 사랑해주셔서 진심으로 감사드리고 우리 멤버들 CL언니, BOM언니, 다라언니 그리고 저, 모두 앞으로 펼쳐 나갈 활동에도 많은 관심과 따뜻한 응원 부탁드립니다❤️#2NE1#Fourever #Goodbye It’s a shame that I had to find out 2NE1 will be releasing their final album through a news article. This is very unfortunate as I was previously a member of the group 2NE1, but I share the same feelings as the other members in wanting to show appreciation and bid farewell to everyone for all their love and support of 2NE1. I am truly grateful and sincerely appreciate all the love 2NE1 received and hope for your extended love and support as the members continue on in their individual careers. Thank you.

รูปภาพที่โพสต์โดย MINZY (@_minzy_mz) เมื่อ

저에게… 세상에서 가장 맘 아픈말 중 하나가…. ….안…..녕.. ………이라는말…..

รูปภาพที่โพสต์โดย 박봄 (@newharoobompark) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า