ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงปล่อยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เขาทำร้ายแฟนสาว!!!

KeyEast Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงได้ปล่อยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เขาใช้ความรุนแรง

ในวันที่ 23 สิงหาคม 2014 KeyEast Entertainment ได้พูดถึงด้านของคิมฮยอนจุงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในข้อกล่าวหาที่ว่า “เขาได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

ต้นสังกัดกล่าวว่า “หลังจากที่ได้ยืนยัน [กับคิมฮยอนจุง] เราได้ทราบความจริงว่าทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2012 แต่พวกเขาไม่ได้เริ่มเดทจนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา… ในช่วงกลางความสัมพันธ์ของพวกเขา ทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างหนักและมีการลงไม้ลงมือกัน แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างที่ข่าวรายงาน”

ในเรื่องของรายงานที่ว่าหญิงสาวได้รับบาดเจ็บจนซี่โครงหัก ต้นสังกัดกล่าวว่า “การทำร้ายร่างกายของพวกเขาเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว และซี่โครงของเธอไม่ได้หักเพราะการทะเลาะกัน แต่ซี่โครงของเธอได้รับบาดเจ็บเพราะพวกเขาหยอกล้อเล่นกัน และวันต่อมาทั้งคู่ได้พบกับคนรู้จัก ซึ่งดูเหมือนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ และไม่รู้เลยว่าเธอได้รับบาดเจ็บ”

และทางต้นสังกัดได้เคลียร์เรื่องที่ข่าวรายงานเพียงด้านเดียวว่า “พวกเราผิดหวังมากที่มีการรายงานข่าวเพียงด้านเดียวจากผู้กล่าวหาและกล่าวเกินจริง” KeyEast กล่าวเสริมอีกว่าคิมฮยอนจุงพร้อมที่จะให้ตำรวจสอบปากคำในการหาความจริง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

13 Comments

  1. รู้สึกแย่ says:

    ซี่โครงบาดเจ็บเพราะหยอกล้อเล่นกัน เอิ่มคือ จะแถจะอะไรแถให้มันสมกับความเป็นจริงหน่อยเหอะ ถึงเราจะชอบฮยอนจุงนะแต่ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงกับคนรักทั้งหญิงทั้งชาย เรารู้สึกผิดหวังกับฮยอนจุง

  2. คนไทย says:

    หยอกกันยังไงท่าไหน ถึงกับซีโครงหักได้นะ

  3. .... says:

    “แต่ซี่โครงของเธอได้รับบาดเจ็บเพราะพวกเขาหยอกล้อเล่นกัน”

    หยอกล้อเล่นบ้านมึงสิถึงขนาดซี่โครงหัก ถึงขนาดนี้แล้วเขาเรียกว่าทำร้ายร่างกาย ถ้าผู้หญิงไม่มีหลักฐานส่งถึงจำตวจนะ ป่านนี้ต้นสังกัดคงเอาข้ออ้างให้ศิลปินตัวเองมากกว่านี้อีก

  4. ชิว says:

    แค่เดทกันก็ทำร้ายร่างกายกันได้แล้วเหรออย่างนี้ถ้าแต่งกันไม่เป็นกระสอบทรายเลยเหรอน่ากลัวจัง

  5. กวาง says:

    ชอบฮยอนจุงมาก คิดว่ามันขัดกับภาพลักษณ์ที่มีมาก ผิดหวัง ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ และที่บอกโสดก้คือ โกหก แถมเจ้าชู้อีก

  6. เลิฟ says:

    หยอกล้อกันจนซี่โครงหัก คิดได้ยังไง *~*
    ใครฟังเเล้วเชื่อบ้าง บอกด้วย !!

  7. อ่านแล้วทนไม่ไหว says:

    ประชาชนเค้าไม่ได้โง่นะ ต้นสังกัดก้ปกป้องจัง ปกป้องคนผิดนี่ไม่ไหวนะ ผู้ชายเกาหลีนี่ทำร้ายร่างกายแฟนบ่อยจังหลังมานี่ มีข่าวแนวนี้ตลอด

  8. ARMY says:

    ไม่อยากจะเชื่อเลย นึกว่าจะเป็นสุภาพบุรุษเหมือนกับในละครอย่าง boy over flowers ทำไมเป็นเเบบนี้อ่ะ ต้นสังกัดคะ ! คุณนึกว่าเรากินหญ้าเป็นอาหารเหรอ ถึงได้พูดแบบนี้ ใครเขาจะเชื่อบ้างว่าหยอกเล่นกันจนซี่โครงหัก เหอะๆ แล้วอีกอย่างนะคิมฮยอนจุงก็เคยทะเลาะหรือทำร้ายกับผู้หญิงคนนั้น”ครั้งเดียว” ถึงจะทะเลาะกัน นายก็ไม่ควรมาทำกับเพศเเม่ตัวเองเเบบนี้นะ เราไม่รู้หรอกว่าเบื่องลึกเบื้องหลังเป็นยังไง แต่ที่รู้ๆคือนายทำให้แฟนคลับนายเสียใจ
    ปล.เราไม่ใช่เเฟนคลับคิมฮยอนจุงนะ แค่เคยชอบในละคร

  9. moomint says:

    ผิดหวัง

  10. ความเห็น says:

    ไม่ไหวก็บอกเลิกเค้าไป เป็นผู้ชายไม่ควรทำร้ายผู้หญิง

  11. เศร้าใจ และสงสาร says:

    ถ้าเป้นแบบนี้ทำไมต้องทนอยู่กับเค้าล่ะ คุณก้อเดินออกมาซิ ต่างฝ่ายต่างคงมีเหตุผล ถ้าถามว่าคุณโดนขนาดนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วจะทนเพื่อ…คุณมีเหตุของคุณ ส่วนฝ่ายชายไม่ว่าเหตุของคุณจะเป้นเช่นไร วรมีความอดทนปละเป้นสุภาพบุรุษชนตามที่คุณเป้นมา ถ้ามันรู้สึดผิดหวังและแย่มากนัก เดินห่างออกจากกันซิค่ะ ต่างฝ่ายต่างทุกข์แล้วจัทนเพื่ออะไร จนเแนข่าวคาวครึกโครม…มนุษย์ เราใช้เหตุผลตัดสินดีกว่าการใช้กำลัง แต่เราเป้นคนนอก คงไม่รู้เกตุผลของคุณทั้งคู่ เป็นดำลังใจให้นะค่ะทั้ง2คน ปล.เราเป็นแฟนคลับฮยอนจุง และเราก้อเชื่อมั่นในเหตุผล ขอให้ใช้ความเข้าใจอย่าใช้อารมณ์เลย..

    • AA says:

      ข่าวล่าสุดฝ่ายหญิง เอาทั้งรูปทั้งข้อความที่คิมฮยอนจุงส่งมาให้
      บอกถึงความสัมพันธ์ที่มีกันมากว่า2ปี ไม่ใช่เเค่2-3เดือน
      ขอโทษที่ทำร้ายเเฟน ขอให้รอยซ้ำหายเร็วๆนะ
      เหตุผลที่ซ้อมเเฟนเพราะตัวเองเจ้าชู้ไปมีผู้หญิงอื่น พอเพื่อนรู้ก็เลยทะเลาะกันแล้วก็ซ้อมแฟนซะงั้น
      นี้คือความจริง ขอคิมฮยอนจุง

  12. คนล้มอย่าข้าม says:

    นักเลงคีย์บอร์ด วิจารย์ไป เดาไป ไม่รู้ความจริงอะไร ไม่รู้ที่มาที่ไป เสพสื่อเสร็จก็ใช้ technology ได้ด่าคนอื่น สนุกมั้ย ถ้าสบายใจก็ทำไปนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า