TaeTiSeo เล่าถึงประสบการณ์ของพวกเธอเมื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นกลุ่มย่อย

เกือบเดือนแล้วที่พวกเธอได้เปิดตัว “Twinkle” เพลงสุดฮิตจาก TaeTiSeo กลุ่มย่อยจาก Girls Generation ซึ่งเพลงของพวกเธอได้รับรางวัลจากหลายรายการ

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของพวกเธอกับ Star News ทั้งสามสาวได้กล่าวว่า “พวกเราประหลาดใจจริงๆแต่พวกเราก็มีความสุขมากที่เราสามารถชนะและได้รับรางวัลมากมายเช่นนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆเพราะแฟนๆที่รักพวกเราทั้ง9คน”

ในฐานะที่เป็นกลุ่มย่อยกลุ่มแรกของ Girls Generation ตั้งแต่เดบิวต์มาได้5ปี พวกเธอมีประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ สาวๆได้กล่าวว่า “เราได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกคนอื่นๆเสมอ” ซอฮยอนได้กล่าววเสริมว่า “ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการโปรโมท ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ได้รับจากสมาชิกคนอื่นๆ”

ทิฟฟานี่กล่าวว่า “เราทั้งเก้าคนส่งข้อความกลุ่มหากัน เมื่อใดที่เราขึ้นแสดงบนเวที พวกเขามักส่งข้อความมายินดีด้วยเสมอ ยุนอาและยูริที่อยู่ในช่วงการถ่ายทำละครก็ส่งภาพของตัวเองมาและติดตามผลงานของเราด้วย”

เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านแฟชั่นของพวกเธอ สาวๆได้กล่าวว่า “เราสามารถลองได้หลากหลายมากขึ้นเมื่อเป็นกลุ่มย่อย” แทยอนได้กล่าวเสริมว่า “เนื่องจากมีข้อจำกัดหลายอย่างพวกเราทั้ง9คนมักจะใส่ชุดคล้ายๆกัน แต่ในฐานะกลุ่มย่อย3คนพวกเรามีการแต่งกายที่หลากหลายมากขึ้น”

เมื่อพูดถึงด้านลบของการเป็นกลุ่มย่อย พวกเธอได้ตอบแบบติดตลกว่า “ห้องรอของพวกเรามีขนาดที่เล็กลงอย่างมาก” พวกเธอได้กล่าวเสริมอีกว่า “พวกเรามีพลังมากกว่าเมื่อโปรโมทแบบ9คน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า