ฮีชอลเลือก TWICE เหนือ fromis_9 อดีตนักเรียนของเขาในรายการ Amazing Saturday

ฮีชอล Super Junior เลือก TWICE เหนือ fromis_9 อดีตนักเรียนของเขาในรายการ Amazing Saturday

วันที่ 23 มิถุนายน 2018 มีการออกอากาศรายการ Amazing Saturday ซึ่งอีนาคยอง fromis_9 ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการตอนนี้ ในระหว่างอัดรายการฮีชอลพูดถึงความสัมพันธ์พิเศษของเขากับวง fromis_9 ในฐานะที่เป็นครูในรายการ Idol School

อย่างไรก็ตามเมื่อ MC บูมจู่ๆก็พูดถึงสาวๆทไวซ์ (TWICE) ขึ้นมาโดยบอกว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮีชอบชอบมากที่สุดตอนนี้ยังคงเป็นทไวซ์ จากนั้นจึงยื่นตัวเลือกให้ฮีชอลว่า “คุณจะไปร่วมงานของใครหากทไวซ์และ fromis_9 จัดงานคอนเสิร์ตในวันและเวลาเดียวกัน?”

สมาชิกคนอื่นพากันแซวฮีชอลต่างๆและเพิ่มเหตุการณ์เช่น “หากโมโมะบอกคุณว่า ‘พี่คะมาร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเราด้วยนะคะ!!'” และ “จะทำอย่างไรถ้าสมาชิกทั้งวง fromis_9 โค้งคำนับคุณและขอบคุณคุณในฐานะครูที่ดีที่สุด?”

สถานการณ์ที่ถูกสร้างขึ้นข้างต้นทำให้ฮีชอลถึงกับตัดสินใจลำบาก แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจกล่าวว่า “ฉันรักพวกเธอนะ fromis_9 ลูกศิษย์ของฉัน! พวกเธอจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน!” จากนั้นจึงเอามืออุดหูอีนาคยองก่อนจะเลือกว่า “ผมเลือกรูปด้านขวา (ทไวซ์)” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ก่อนหน้านี้ฮีชอลเคยกล่าวว่าสามคอนเสิร์ตที่เขาเข้าชมในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา สองในสามเป็นคอนเสิร์ตของทไวซ์ เขากล่าวกับอีนาคยองว่า “ครูก็ต้องมีงานอดิเรกของตัวเองด้วย” แต่นาคยองตอบว่า “ทั้งหมดที่เหลือคือบาดแผลสำหรับฉันค่ะ” ทำให้ฮีชอลถึงกับอึ้ง

อนึ่งรายการ Amazing Saturday มีกำหนดออกอากาศวันที่ 23 มิถุนายน 2018 เวลา 19.40 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางสถานี tvN

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า