รยูจุนยอลทำงานพาร์ทไทม์มามากมายรวมทั้งเป็นพนักงานขายสินค้าในคอนเสิร์ตของ SHINee

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าดาราหนุ่มรยูจุนยอลหวานใจของฮเยริ Girl’s Day นั้น กว่าจะประสบความสำเร็จอย่งทุกวันนี้เขาต้องผ่านความลำบากมาไม่น้อยเลย

คืนวันที่ 4 กันยายน 2017 มีการออกอากาศรายการ The List ทางสถานี tvN ซึ่งตอนนี้ได้นำเสนอในหัวข้อ ‘คนดังที่เดินบนทางเดินของกลีบกุหลาบหลังผ่านความทุข์ยากมา

ดาราหนุ่มรยูจุนยอลติดอันดับที่ 8 ในหัวข้อนี้ เขาเผยว่า “ผมทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเลยครับ ทั้งเป็นเด็กเสิร์ฟ, งานจัดเลี้ยง, ขับรถส่งสินค้าและงานแจกใบปลิวครับ”

เขายังมีรายชื่อลำดับที่ 33 ใน End Credit ของภาพยนตร์เรื่อง Veteran ในปี 2015 ในฐานะทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์และไม่ใช่ดาราในเรื่องแต่อย่างใด

ไม่เพียงเท่านี้รยูจุนยอลยังเคยทำงานพาร์ทไทม์ในคอนเสิร์ตของวง SHINee อีกด้วย โดยตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นพนักงานขายสินค้าให้แฟนคลับในคอนเสิร์ต ซึ่งในตอนนั้นเขายังไม่ได้เดบิวต์แต่อย่างใด

อนึ่ง รยูจุนยอลเดบิวต์งานภาพยนตร์ในเรื่อง Social Foobia และเคยเป็นตัวประกอบที่มีบทเพียงน้อยนิดในละครเรื่อง The Producers จนกระทั่งได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำเรื่อง Reply 1988 และทำให้เขาได้รับความรักมากมายจากเรื่องนี้ และยังทำให้เขาได้พบกับฮเยริ Girl’s Day แฟนสาวของเขาอีกด้วย

Article Image

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า