แฟนๆเคือง MBC ใช้ชื่อเสียง SNSD โปรโมทแต่กลับตัดพวกเธอไม่ให้ออกอากาศ DMZ Peace Concert

แฟนๆเคือง MBC เป็นอย่างมากที่ใช้สาวๆโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) โปรโมทคอนเสิร์ต 2017 DMZ Peace Concert แต่กลับตัดพวกเธอออกจากเทปออกอากาศ ทางสถานี MBC

ย้อนไปวันที่ 12 สิงหาคม 2017 มีการจัดคอนเสิร์ต 2017 DMZ Peace Concert ขึ้นในยออิโดเพื่อเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพของประเทศเกาหลี โดยมีศิลปินนักร้อง K-Pop มากมายเข้าร่วมทั้งโซนยอชิแด, จีเฟรนด์, MAMAMOO, BTOB, เอลลี่และศิลปินอื่นๆเข้าร่วมงาน

ชาวเน็ตเผยว่า 2017 DMZ Peace Concert ใช้โซนยอชิแดมาโปรโมทคอนเสิร์ตหนักมาก อย่างไรก็ตามพวกเธอกลับถูกตัดออกจากการออกอากาศเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตที่ออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคม 2017 ทางสถานี MBC

แฟนๆรู้สึกผิดหวังมากที่ MBC ใช้ชื่อเสียงโซนยอชิแดมาโปรโมตคอนเสิร์ตแต่ไม่ออกอากาศการแสดงบนเวทีของเธอ ซึ่งเป็นการไม่ให้เกียรติกันเลย และไม่คิดว่า MBC จะทำกันขนาดนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “คุณเชิญโซนยอชิแดมาทำไมหากคุณจะตัดพวกเธอออก? ฉันรอดูพวกเธอเพราะรู้มาว่าพวกเธอขึ้นแสดงด้วย…” กับ “คุณใช้โซนยอชิแดโปรโมททุกอย่างและจากนั้นก็ตัดพวกเธอไม่ให้ออกอากาศหรือ MBC?” กับ “โซนยอชิแดเข้าร่วมการซ้อมหลังจบรายการเพลงในวันนั้นด้วย แต่พวกเธอถูกตัดต่อออกหมดเลย นี่คุณกำลังเล่นกับพวกเธออยู่หรือไง?” เป็นต้น

แน่นอนว่าแฟนๆที่ไม่ได้ไปงานคอนเสิร์ตนี้ต้องหาดูการแสดงของโซนยอชิแดผ่านแฟนแคมเอาเท่านั้น ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดใจของแฟนๆที่ MBC ทำกับศิลปินที่พวกเขารักแบบนั้น

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: MBC ตอบที่แฟนๆบ่นว่าทำไมถึงตัด Girls’ Generation จากการออกอากาศ “DMZ Peace Concert”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า