ซีวอน Super Junior ถ่ายภาพกับเฉินหลงและเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Dragon Blade!!

ช่วงนี้ซีวอน Super Junior กำลังเดินหน้าโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Dragon Blade ร่วมกับเฉินหลงและเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015 ซีวอนได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของเขาว่า “เรารู้สึกประทับใจจริงในความหลงใหลและ “ความรัก” ของคุณ ขอบคุณมากครับสิงคโปร์:^) @johncusack” พร้อมทั้งแชร์ภาพมาด้วย

จากภาพเป็นภาพเซลฟี่ของซีวอนที่ถ่ายร่วมกับเหล่าดารานำในเรื่อง Dragon Blade ทั้งเฉินหลง, จอห์น คูแซค, เอเดรียน โบรดี้ และนางเอกสาวหลินเผิงและมิก้า หวังนั พร้อมกับแฟนๆที่รวมตัวกันเข้าร่วมงานมากมาย

และข่าวดีสำหรับแฟนๆชาวไทยเมื่อเหล่านักแสดงนำจากเรื่อง Dragon Blade จะมาโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศไทยด้วย ณ ลานพาร์คพารากอน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 17.00 น เป็นต้นไป

ภาพยนตร์ Dragon Blade มีเรื่องราวในจีน สมัยของฮ่องเต้ ฮั่นหยวนตี้ แห่งราชวงศ์ฮั่นตะวันตก เฉินหลงรับบทเป็นฮั่วอัน หัวหน้าฝ่ายปกครองดินแดนทะเลทรายที่ตกหลุมพรางของขุนนางกังฉิน ถูกลดชั้นไปเป็นทาสซ่อมกำแพงเมืองที่เยี่ยนเหมิน ต่อมาฮั่วอันได้พบกับลูเซียส (จอห์น คูแซค) ที่รับบทเป็นแม่ทัพโรมันที่คุ้มกันเจ้าชายน้อยแห่งโรมันที่ถูกเชษฐาปองร้ายหลบหนีมาที่เยี่ยนหมินเช่นกัน

วันหนึ่งเมื่อฮั่วอันสืบเรื่องที่ตนเองถูกปรักปรำ บังเอิญได้เจอกับความลับของ หยินโป(ชอยซีวอน) และ ไทบีเรียส(เอเดรียน โบรดี้) เจ้าชายโรมันองค์โต ไทบีเรียส นำทหารไล่ล่าสังหารลูเซียสและเจ้าชายน้อยมาจนถึงเขตทะเลทราย เพื่อเป็นการปกป้องเจ้าชายน้อยและแคว้นต่างๆในทะเลทราย ฮั่วอัน และ ลูเซียส จึงร่วมมือกันสู้รบกับไทบีเรียส การต่อสู้ครั้งนี้จึงกลายเป็นมหาสงครามแห่งความเป็นความตายของเหล่าทหารทั้งของจีนและโรมัน ดังที่ได้มีผู้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์เมื่อ 48 ปีก่อนคริสตกาล….

ที่มา ทวิตเตอร์ซีวอน เขียนโดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า