พัคจินยองและคิมแทอูพูดถึงความแตกต่างระหว่างไอดอลกับนักร้อง

พัคจินยอง (JYP) และคิมแทอูได้พูดคุยกันถึงความแตกต่างระหว่างไอดอลและศิลปินนักร้อง

วันที่ 6 สิงหาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Party People ทางสถานี SBS เวลาเที่ยงคืนกว่าๆ ซึ่งในครั้งนี้พัคจินยองได้เชิญนักร้องคิมแทอูเข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ

เริ่มรายการโดยคิมแทอูโชว์เมดเล่ย์เพลงของเขา และเมื่อจบการแสดงพัคจินยองได้ทักทายคิมแทอูด้วยอ้อมกอด โดยพัคจินยองเคยดูแลคิมแทอูมาตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นสมาชิกวง g.o.d แม้ตอนนี้จะแยกย้ายกันไปแล้วก็ตาม

นักร้องหนุ่มกล่าวบนเวทีว่า “มันน่าสนใจจริงๆเพราะรายการนี้เป็นสิ่งที่พี่พัคจินยองโม้มาตลอด 2 เดือนแล้ว ผมอยากเข้าเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการแต่พี่เลือกพี่ฮโยริเป็นแขกรับเชิญคนแรก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ผมผิดหวัง”

คิมแทอูกล่าวต่อ “ผมอายุ 18 ปีตอนที่ออดิชั่น น่าแปลกที่ผมรู้สึกวิตกทุกครั้งที่อยู่บนเวทีต่อหน้าคุณ ผมสงสัยว่าคุณเพลิดเพลินในการแสดงของผมจริงๆหรือกำลังวางแผนจะพูดบ่นอะไรกับผมหรือเปล่าหลังจากนั้น” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ในรายการพัคจินยองถามคิมแทอูว่าในความคิดของเขาสิ่งที่แตกต่างกันมากที่สุดระหว่างการเป็นไอดอลกับศิลปินนักร้องคืออะไร และคิมแทอูตอบว่า “คงเป็นเหมือนกันกับนักเรียน ผมคิดว่าเป็นเรื่องยอมรับได้สำหรับไอดอลในการทำงานหนักทุกที่ที่พวกเขาถูกบอกให้ทำ”

คิมแทอูกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับนักร้องมันก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในตอนนี้เพราะผมไม่สามารถพึ่งพาใครหรือแก้ตัวได้ ตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบในทุกอย่าง”

พัคจินยองแสดงความเห็นว่า “จริงๆแล้วผมคิดว่าคำเดียวที่ทำให้แตกต่างคือ ‘ความโด่งดังและการได้รับความยอมรับ’ เมื่อคุณเป็นไอดอลมันเป็นเรื่องสำคัญในการต้องมีความโด่งดัง แต่การกลายเป็นศิลปินนักร้องอย่างแท้จริงคุณจำเป็นต้องได้รับการยอมรับในความสามารถของคุณ อย่างไรก้ตามการเปลี่ยนจากความโด่งดังไปเป็นการได้รับการยอมรับนั้นเป็นเรื่องยาก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า