แทคยอน 2PM พูดถึงมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเขากับเพื่อนนักแสดง Dream High

นอกจากละคร Dream High จะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้ผู้ชมแล้ว แต่ละครยังสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างนักแสดงของเรื่องอีกด้วย

ล่าสุดแทคยอน 2PM ได้เปิดเผยว่าเขายังคงสนิทกับเพื่อนๆทีมนักแสดงจากละครเรื่อง Dream High ทางสถานี KBS 2TV ที่โด่งดังมากในอดีต

ไม่นานมานี้เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Dream High ทั้งดาราหนุ่มคิมซูฮยอน, อูยองเพื่อนสมาชิก 2PM และอึนจอง T-ara ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง House of the Disappeared ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแทคยอน นี่จึงเป็นการแสดงความสนับสนุนระหว่างเพื่อนนักแสดงด้วยกัน

วันที่ 4 เมษายน 2017 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Choi Hwa Jung’s Power Time (ชเวฮวาจองพาวเวอร์ไทม์) ซึ่งแทคยอนเข้าเป็นแขกรับเชิญ เมื่อดีเจชเวฮวาจองถามว่านักแสดงกลุ่ม Dream High มีแชทกลุ่มหรือไม่ แทคยอนตอบว่า “ตอนถ่ายทำ Dream High ยังไม่มีแอพ KakaoTalk เลยครับ ตอนนั้นเป็นปี 2010 หรือ 2011”

อย่างไรก็ตามแทคยอนเผยว่าเขายังคงมีมิตรภาพอันดีกับเพื่อนนักแสดง Dream High โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณคิมซูฮยอนและอึนจองที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ทั้งที่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างมีงานอื่นด้วย พวกเขาไม่มีเวลาอยู่ชมภาพยนตร์แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมาถ่ายภาพ อูยองเป็นเพียงคนเดียวที่ได้ชมภาพยนตร์ หลังจากดูจบเขาบอกกับผู้กำกับว่าการแสดงของผมดีขึ้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า