อึนจี A Pink ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อแสดงความเห็นถึงบทบาทของภรรยากับแฟนคลับ

ล่าสุดชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงมุมมองบทบาทของภรรยาของอึนจี A Pink ต่อแฟนคลับ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์กระทู้หัวข้อ “ปฏิกิริยาของไอดอลที่ได้ยินแฟนคลับบอกว่าไม่ได้ทำอาหารให้สามีทาน”

โดยแฟนคลับหญิงคนหนึ่งได้มาร่วมงานแจกลายเซ็นของอึนจีและบอกไอดอลสาวว่า “พี่สาวคนนี้มาเจออึนจีอีกครั้งเลยไม่ได้ทำอาหารค่ำให้สามี”

อึนจีตอบแฟนคลับว่า “อืม พี่ไม่ได้แต่งงานเพื่อไปทำกับข้าวให้สามีใช่มั้ยคะ?” แสดงให้เห็นว่าสมัยนี้ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องแต่งงานเพื่อปรนนิบัติดูแลสามีเหมือนอย่างแต่ก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนกลับไม่คิดเช่นนั้น โดยกล่าวว่าหากหน้าที่ของแฟนคลับหญิงคนนั้นคือแม่บ้านเต็มตัวที่ให้สามีหาเลี้ยง เธอก็ควรเอาใจใส่เขา ไม่ใช่หนีมางานแฟนมีตแบบนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “แต่มันผิดไม่ใช่หรือที่แม่บ้านเต็มตัวไปตามไอดอลแทนที่จะเตรียมมื้อค่ำให้สามี ฉันจะเข้าใจหากทั้งคู่ต่างทำงาน แต่เธอไม่ได้ทำงานและให้สามีเลี้ยง” กับ “เธอไม่ได้ทำงานด้วยซ้ำ เธอเป็นแม่บ้านเต็มตัวและดันไปตามไอดอลแทนที่จะทำอาหารค่ำให้สามี มันคงน่าตลกหากว่ากลับกัน ลองนึกภาพสามีเป็นฝ่ายหนีงานไปตามไอดอลหญิง และบอกว่า ‘ผมควรทำงานในตอนนี้แต่ผมมาเจอคุณที่นี่ ผมอาจถูกไล่ออกได้และภรรยาของผมคงต้องหากินหาใช้เอง แต่ผมโอเค’ มันจะแตกต่างกันไหมหากอึนจีตอบไปว่า ‘อืม คุณไม่ได้แต่งงานเพื่อไปเลี้ยงเมียใช่ไหมคะ?’ 5 5 5”

บ้างกล่าวว่า “หากเธออยู่บ้านทั้งวัน อย่างน้อยควรเตรียมอาหารเย็นเอาไว้ให้สามีเมื่อเขากลับบ้านไม่ใช่หรือ? ในทางกลับกันหากสามีทำหน้าที่พ่อบ้าน เขาก็ควรเตรียมอาหารไว้ให้ภรรยาที่ทำงานนอกบ้านเช่นกัน สิ่งที่อึนจีพูดไม่ควรได้รับคำชมเลย” เป็นต้น

แปลจาก nate + netizenbuzzโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า