แฟนคลับกล่าวว่าเขาถูกทำร้ายร่างกายหลังขอถ่ายรูป Jessi ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์ผิดหวัง

แฟนคลับของเจสซี่ถูกทำร้ายร่างกายหลังจากขอเธอถ่ายรูป

ตามรายงานในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 เหยื่อวัย 18 ปีอ้างว่าในช่วงเช้ามืดวันที่ 29 กันยายน 2024 เขาเข้าหาเจสซี่เพื่อขอเธอถ่ายรูปและขณะที่เธอและคนรู้จักอยุ่ในซอยย่านอัพกูจอง เหยื่ออ้างว่ามีผู้ชายที่อยู่ในกลุ่มพยายามขวางเขาและด่าเป็นภาษาอังกฤษ เจสซี่ได้เข้าไปห้ามแล้วและขอโทษและปฏิเสธคำขอถ่ายรูป

อย่างไรก็ตาม จากที่เหยื่อเล่า ชายอีกคนจู่ๆก็เข้ามาทำร้ายเขาโดยตบหน้าและเตะเขาขณะที่เขาออกไปแล้ว ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าเจสซี่พยายามแยกผู้ชายคนดังกล่าวออกจากแฟนคลับและพยายามห้ามไม่ให้ทะเลาะกันและจากนั้นเธอก็ถอยออกมา และยังมีการสังเกตว่าคนอื่นๆในกลุ่มได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุขณะที่เหยื่อรายงานกับตำรวจ

ผู้ให้ข้อมูลกล่าวว่า “มีคนถูกตีและผมไม่รู้ว่าเจสซี่หนีเพราะไม่อยากเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่ผมผิดหวังมาก แม้แต่ในวิดีโอเธอก็ยืนดูเฉยๆและในฐานะแฟนคลับ มันน่าผิดหวังจริงๆ” หลังจากได้ฟังจากเหยื่อ ตำรวจพบเจสซี่และกลุ่มของเธอในบาร์ใกล้ๆแต่คนร้ายไม่ได้อยู่ที่นั่น รายงานกล่าวว่าเจสซี่และกลุ่มของเธอไม่รู้ว่าชายคนนั้นอยู่ที่ไหน

ในวันเกิดเหตุแม่ของเหยื่อได้ไปที่ต้นสังกัดของเจสซี่และทราบว่าคนร้ายไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจสซี่แต่เป็นคนจีนที่รู้จักกับโปรดิวเซอร์

ในวันที่ 10 ตุลาคม 2024 เหยื่อได้กลับไปสถานีตำรวจอีกครั้งซึ่งเจ้าหน้าที่รายงานว่ายังไม่สามารถระบุตัวคนร้ายได้และเหยื่อได้รับข้อความจากโปรดิวเซอร์ว่า “เจสซี่ไม่รู้จักคนที่ทำร้ายคุณและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คุณไม่ควรติดต่อกับเจสซี่หรือฝ่ายของเธอเพื่อข่มขู่”

ทนายความของค่ายเจสซี่บอกกับ JTBC ว่า “เจสซี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย” และเสริมว่า “คนที่ทำร้ายกับเจสซี่เจอกันครั้งแรกในวันนั้น หากผู้เสียหายเห็นว่าเจสซี่และคนนั้นเป็นกลุ่มเดียวกัน เราจะจัดการเรื่องนี้ได้อย่างไรโดยยึดหลักศีลธรรม” สถานีตำรวจกล่าวว่า “เราจำต้องติดต่อกับโปรดิวเซอร์เพื่อระบุตัวคนร้าย เราได้ขอให้โปรดิวเซอร์มาและพวกเขาจะมาในสัปดาห์หน้า”

ทางด้านชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ในเรื่องนี้หลังดู CCTV ว่า:

“ฉันผิดหวังกับเจสซี่เหมือนกัน”

“เธอเดินออกไปแบบนั้นเลยได้ยังไง”

“ฉันคิดว่าถึงแม้ว่าเธอจะเพิ่งเคยเจอกับคนที่ทำร้ายแฟนคลับของเธอ แต่เธอก็ควรขอโทษนะ”

“เอาจริงๆ เจสซี่ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่เธอควรขอโทษแฟนคลับของเธอนะ”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า