นัมจีฮยอนพูดถึงการได้ร่วมงานกับดีโอในฐานะการเป็นแฟนคลับของ EXO

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงสาวนัมจีฮยอนได้พูดถึงดีโอ EXO พระเอกของเธอจากละคร “100 Days My Prince”

นัมจีฮยอนกล่าวว่า “ฉันคิดว่าเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้เพราะเขาแก่กว่าฉัน 2 ปี เพื่อนนักแสดงของฉันที่เคยทำงานด้วยก่อนหน้านี้อายุมากกว่าเขานิดหน่อย และแน่นอนว่าฉันสามารถเข้ากับพวกเขาได้โดยไม่มีความอึดอัดใดๆ แต่ดีโอและฉันเราสามารถแชร์ปัญหาและให้คำแนะนำกันและกันได้”

เมื่อถามว่าเธอรู้สึกกดดันมั้ยเกี่ยวกับการแสดงกับไอดอลที่เธอเป็นแฟนคลับของ EXO เธอตอบว่าเธอไม่กังวลและอธิบายว่า “ฉันได้ยินว่าดีโอเป็นนักแสดงที่เก่งมากและหลังจากได้ดูโปรเจ็คของเขา ฉันสงสัยว่าเขาแสดงได้ดีขนาดนี้ได้ยังไง ฉันคิดว่าเขาคล้ายกับที่ฉันคาดหวังไว้อย่างมาก เนื่องจากฉันเป็นคนจริงจังและพยายามทำทุกนาทีให้ดีที่สุดมีสมาธิกับทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่าฉันพยายามอย่างหนักในฐานะเพื่อนนักแสดงแทนที่จะระแวงเพราะเขาเป็นไอดอล”

อย่างไรก็ตามนัมจีฮยอนไม่สามารถปิดบังความตื่นเต้นของเธอได้เมื่อได้แสดงร่วมกับสมาชิก EXO เธอแสดงความเห็นว่า “EXO เดบิวต์ในตอนที่ฉันอยู่ในโรงเรียนมัธยม ในตอนนั้นไม่มีใครไม่ชอบพวกเขาฉันก็เป็นแฟนคลับพวกเขาเหมือนกัน ต้องขอบคุณเขาเพื่อนของฉันตื่นเต้นมากเมื่อฉันเริ่มเล่นละครเรื่องนี้ ฉันเป็นนักแสดงเหมือนกันแต่ฉันไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับไอดอล ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่เพื่อนร่วมงานเป็นสมาชิก EXO”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า