ซอลลี่คนจริงโพสต์เย้ยชาวเน็ตที่ปลาไหลยอดขายเพิ่มขึ้น!!

ไอดอลสาวซอลลี่อดีตสมาชิกวง f(x) ยังคงเป็นไม้เบื่อไม้เมากับชาวเน็ตเกาหลีอย่างไม่มีใครยอมกันและล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความเย้ยถึงยอดขายปลาไหลที่เพิ่มขึ้น

ก่อนหน้านี้ซอลลี่เคยโพสต์คลิปปลาไหลขณะกำลังจะตายอย่างทรมานขณะถูกนำมาประกอบอาหารและหัวเราะสนุกสนานทำให้ชาวเน็ตพากันไม่พอใจที่เธอเยาะเย้ยชีวิตปลาไหลที่กำลังจะถูกกินทั้งที่มันกำลังทรมาน อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดประเด็นความขัดแย้งซอลลี่ได้ลบวีดีโอออกจาก IG และโพสต์โต้แย้งโดยถามชาวเน็ตว่าพวกคุณไม่เคยกินปลาไหลกันหรืออย่างไร ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบเมื่อผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ซอลลี่กลับจุดประเด็นขึ้นอีกครั้ง

วันที่ 25 มิถุนายน 2017 ซอลลี่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงใน IG ของเธอว่า “อะไรนะ? ยอดขายปลาไหลสูงขึ้นหรือ?” โดยภาพเผยให้เห็นซอลลี่ที่มองกล้องผ่านรูวงกลมของไม้ โดยรูเผยให้เห็นดวงตาของซอลลี่ที่มองออกมาราวกับกำลังจับตามองอยู่

ในเรื่องนี้ซอลลี่โพสต์ข้อความเพื่อสื่อว่าแม้ชาวเน็ตจะบ่นว่าเธอมากมายที่โพสต์คลิปปลาไหลย่าง แต่กลายเป็นว่ายอดขายปลาไหลกลับเพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นว่ามีการกินปลาไหลเพิ่มขึ้นทั้งที่มีประเด็นความขัดแย้ง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันพอแล้วกับซอลลี่ นี่เป็นเหตุผลที่พ่อแม่มีอิทธิพลต่อลูกมากในระหว่างที่พวกคุณกำลังโต ฉันยุ่งอยู่กับเรื่องการศึกษาของตัวเองแต่เธอแค่…ยี้…น่าเสียดายใบหน้าสวยๆของเธอ” [+1152, -61] กับ “เธอมีเรื่องประเด็นความความแย้งมากมาย ทำไมยังคงมีคนให้งานถ่ายแบบกับให้งานหนังเธออีก? ฉันรู้สึกว่าหากนำเธอไปลงโฆษณาจะทำให้คุณค่าของสินค้าลดลง….ฉันคิดว่าเธอยิ่งโชว์มากขึ้นเพราะเธอยังคงได้รับความสนใจ การไม่สนใจเธอเป็นทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด” [+788, -43]

บ้างว่า “ฉันโครตชอบเลยที่คิมซูฮยอนถามเธอว่า ‘นี่เธอพูดหลังจากคิดแล้วใช่มั้ย?!'” [+717, -33] กับ “เธอพยายามทำเป็นว่าเธอไม่แคร์ความเห็นและเธอแค่ใช้ชีวิต แต่เธอคือคนที่กลัวความเห็นเหล่านั้นและลบวีดีโอออก เธอควรทำเหมือนว่ายังมีความภูมิใจเหลืออยู่ 5 5 ความคิดของเธอเหมือนกับเด็กประถม ดื้อรั้นจนถึงตอนจบเพราะพวกเขาไม่อยากยอมรับความผิดของตัวเอง” [+102, -2] กับ “เธอทำเป็นเท่แต่ตอนนี้ 5 5 5 เธอลบวีดีโอออกในทันที่ที่มันกลายเป็นประเด็น 5 5 5 5 ดังนั้นทำไมถึงมาพูดถึงมันอีกล่ะ?” [+212, -6] เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า