อีซูมานเผยแผนของ SM Entertainment และเตรียมเดบิวต์ NCT จีน

อีซูมานเผยแผนของ SM Entertainment และเตรียมเดบิวต์ NCT Chinese

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2018 อีซูมานผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ได้รับรางวัล Best Management Award ที่งาน 2018 Korea-China Management Awards ซึ่งเขามีบทบาทเป็นผู้นำวัฒนธรรมเกาหลีและความสำเร็จของวงการ K-Pop ส่วน NCT 127 ยังได้รับรางวัล Rising Star ของเอเชียและแทยงกับวินวินสมาชิก NCT ก็เข้าร่วมในการรับรางวัล

ตัวแทนจาก Korea-China Management Awards กล่าวว่า “เราเลือกโปรดิวเซอร์อีซูมานให้รับรางวัลในปีนี้เพราะบทบาทของเขาในการสร้างวัฒนธรรมเกาหลีให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและทำให้ K-Pop เป็นเครื่องมือในการสื่อสารกันโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ”

อีซูมานกล่าวว่า “คอนเทนท์ของเราและคนดังร่วมมือกันกับจีน และเราพบทิศทางของเราผ่านการทำงานร่วมกัน เราต้องพากันไปไม่ใช่แค่ในเอเชีนแต่เป็นตลาดโลก ผมเชื่อว่าการก้าวไปข้างหน้าถ้าเกาหลี, จีน และประเทศอื่นๆในเอเชียทำงานด้วยกัน เราสามารถทำให้เอเชียเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมได้ คนดังและคอนเทนท์ของเรานำเทรนด์โลกได้ นี่เป็นเวลาที่เราต้องการความร่วมมือและการผสมผสานด้านวัฒนธรรมระหว่างประเทศในเอเชีย”

เขากล่าวต่อ “SM มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างการร่วมมือกันระหว่างเกาหลีกับจีนเพื่อแข่งกับประเทศทั่วโลก ผมจะยอมรับรางวัลนี้เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างความแข็งแกร่งระหว่างเกาหลี-จีนและจะนำวัฒนธรรมเอเชียไปสู่ทั่วโลกและจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป้าหมายนี้”

เขายังเผยแผนสำหรับวง NCT ด้วยว่า “เรากำลังเตรียมเดบิวต์ NCT ยูนิตจีนที่สร้างวงด้วยสมาชิกจีน ดังนั้นโปรดติดตาม NCT ในเวทีโลก”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า