NCT U ได้เข้าชิงที่ 1 ในรายการเพลงและกล่าวขอบคุณแฟนๆและรุ่นพี่ SM!!

nct-u3

NCT U หนุ่มๆวงน้องใหม่แห่งค่าย SM Entertainment ได้เข้าชิงที่ 1 แล้วในรายการ “Inkigayo” สัปดาห์นี้ ซึ่งผ่านไปเพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังจากพวกเขาเดบิวต์ ดังนั้นหนุ่มๆจึงออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆและรุ่นพี่ของพวกเขาใน SM

NCT เดบิวต์ในรายการเพลง Music Bank ในวันที่ 15 เมษายน 2016 และในระหว่างสัมภาษณ์ล่าสุดสมาชิกโดยองกล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆๆๆครับ พวกเราดีใจมากที่ได้โชว์การแร็พและการร้องให้กับทุกคน แต่มันทำให้เรามีแรงมากขึ้นเมื่อเห็นหลายคนสนับสนุนเราครับ”

มาร์คกล่าวเสริมว่า “มันน่าตื่นเต้นและน่าสนุกมากครับ” ส่วนหนุ่มเตนล์กล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆหลายอย่างเลยครับ”

เมื่อถูกถามว่าเขาได้รับความช่วยเหลือใดๆจากศิลปินรุ่นพี่ในค่าย SM บ้าง แทยงตอบว่า “รุ่นพี่หลายคนคอยดูแลและสนับสนุนเราครับ รุ่นพี่ใน SM ดูแลรุ่นน้องดีมากๆครับ”

โดยองกล่าวว่า “เมื่อตอนที่เราไป 16th Top Chinese Music Awards เราได้พบกับคุณคังตะเขาบอกเราว่า ‘เวทีเดบิวต์ของพวกนายจะถูกจดจำไปอีก 10, 20 ปี ดังนั้นฉันหวังว่าพวกนายจะทำได้ดี’ รุ่นพี่คิมฮีชอล [Super Junior] และรุ่นพี่คนอื่นๆก็คอยให้คำแนะนำเราเสมอเวลาที่เจอหน้าพวกเรา”

NCT U ได้รับความรักมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศและตอนนี้พวกเขาได้มีโอกาสเข้าชิงที่ 1 ในรายการ “Inkigayo” สัปดาห์นี้และผู้ที่ชิงที่ 1 ในรายการ Inkigayo พรุ่งนี้มี NCT U, Block B และ 10cm

เหล่าสมาชิกยังคงตะลึงเกี่ยวกับเรื่องนี้และกล่าวว่า “พวกเราไม่อยากเชื่อเลยว่าเราได้เข้าชิงที่ 1” และ “พวกเรามีความสุขมากครับที่ได้โชว์การร้องและการเต้นของเรา ดังนั้นการเข้าชิงที่หนึ่งจึงเป็นสิ่งที่มีความสุขมากครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า