ชาวเน็ตบ่นคยองรีที่บอกว่าเธอเป็นไอดอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด!!

kyung-li_1478840312_af_org

ล่าสุดคยองรีวง Nine Muses ต้องงานเข้าเมื่อเหล่าชาวเน็ตไม่พอใจที่เธอกล่าวว่าเป็นไอดอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2016 มีการออกอากาศรายการ Happy Together 3 ซึ่งคยองรี Nine Muses ได้เข้าเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการในตอนนี้ในฐานะเซ็กซี่ไอค่อน

ในรายการได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับหน้าตา เซ็กส์แอพพีล และการแต่งตัวที่ค่อนข้างโป๊ และเมื่อรายการถามคยองรีว่าเธอคิดว่าใครคือไอดอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด เธอตอบว่าเป็นเธอเองโดยไม่ลังเล และจากนั้นจึงให้ฮยอนอาเป็นไอดอลหญิงที่เซ็กซี่เป็นอันดับสอง

อย่างไรก็ตามเหล่าผู้ชมที่ดูรายการกลับไม่ค่อยพอใจในคำตอบของเธอเท่าไหร่ และพากันแสดงความเห็นโดยกล่าวว่าคยองรีนั้นถึงจะรูปร่างดีก็จริง แต่เธอก็ยังไม่สวยเท่าไอดอลคนอื่นๆอยู่ดี

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันว่าเธอก็หุ่นดีนะ แต่หน้าตาของเธอ….ยังขาดอีกเยอะ….” บ้างว่า “เธอเคยออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองสักครั้งมั้ย? ฮยอนอาและฮโยซองประสบความสำเร็จในอัลบั้มเดี่ยวของพวกเธอแล้ว ไปออกอัลบั้มก่อนแล้วค่อยมาพูดกันว่าเซ็กซี่หรือเปล่า เธอไม่มีศักยภาพมากพอดังนั้นจึงไม่มีใครลงทุนทำอัลบั้มให้ หมายความว่ไงที่บอกว่าเซ็กซี่?”

ไม่เพียงเท่านี้บางความเห็นได้โจมตีหน้าเปลือยของเธอ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้คยองรีได้สาธิตวิธีการแต่งหน้าใน Stargram และชาวเน็ตมากมายโดยเฉพาะหนุ่มๆต่างพากันตกใจในหน้าสดของเธอ บางคนถึงขั้นประกาศว่าจะเลิกเป็นแฟนคลับเธอเลยทีเดียว

ชาวเน็ตแสดงความเห็นเรื่องหน้าสดของคยองรีว่า “อืมฉันไม่เคยเลยว่าจะเป็นงี้~~~ ฉันเคยจัดให้เธออยู่ในท็อป 5 แต่หลังจากเห็นหน้าสดของเธอแล้ว เธอไม่ติดหนึ่งในร้อยด้วยซ้ำ” กับ “เธอเพียงแค่ดูเซ็กซี่พร้อมกับเมคอัพเท่านั้น” กับ “หลังเห็นหน้าสดของเธอ เธอขี้เหร่จริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า