อีจงซอกและแทยัง BIGBANG ร้องเพลงของ Zion.T ในรายการ Fantastic Duo!!

lee-jong-suk-ziont-taeyang

นับเป็นการแสดงความสนับสนุนสำหรับพี่น้องร่วมค่าย YG Entertainment เมื่อแทยัง BIGBANG (บิ๊กแบง, Big Bang) และดาราหนุ่มอีจงซอกได้ร้องเพลง Eat ของไจอ้อนที (Zion.T) ในรายการ Fantastic Duo

วันที่ 23 ตุลาคม 2016 มีการออกอากาศรายการรายการ Fantastic Duo ทางสถานี SBS ซึ่งไจอ้อนที (Zion.T) ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเขาได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากเพื่อนๆและแฟนๆของเขา

เนื่องจากรายการให้สัญญาว่าหากนักร้องมือสมัครเล่นคนใดต้องการร้องเพลงคู่กับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบก็ให้ส่งคลิปวีดีโอที่ร้องเพลงเข้ามาผ่านแอพ Everysing ซึ่งก่อนจะหมดเขตผู้คนทั่วไปสามารถลงคะแนนโหวตให้คลิปที่เขาชื่นชอบอีกด้วย และทีมงานรายการได้รวบรวมวีดีโอที่เข้าเกณฑ์เพื่อให้นักร้องได้เลือกคนที่เขาอยากร้องคู่ด้วย

ในเมื่อทุกคนสามารถส่งวีดีโอของตัวเองมาได้ ดังนั้นบางครั้งจึงมีคนดังที่เป็นแฟนคลับหรือเพื่อนสนิทส่งคลิปของตนเองมาให้นักร้องเลือกเช่นกัน ซึ่งร้องเพลง ‘Eat’ ของไจอ้อนทีที่เป็นเพลงดังได้รับความนิยมมากมาย

จากคลิปของแฟนๆทางบ้านที่ส่งคลิปร้องเพลงของตัวเองมาให้เลือก ปรากฏว่าหนึ่งในนั้นได้แก่ดาราหนุ่มอีจงซอกที่ส่งมาเซอร์ไพรส์ โดยเรียกไจอ้อนทีว่า ‘ออนที’ และยังมีแทยัง BIGBANG ที่ส่งคลิปร้องเพลงของเขามาอีกด้วย

ชมคลิปของอีจงซอกและแทยังร่วมกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆได้ด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า