นักพยากรณ์อากาศตัวจริงโกรธเกี่ยวกับตัวละครของกงฮโยจินในเรื่อง “Jealousy Incarnate”!!

gong-hyo-jin_1472103906_af_org

บทนักพยากรณ์ในละครเรื่องใหม่ของ SBS “Jealousy Incarnate” ทำให้ผู้ที่ทำงานด้านนี้จริงๆรู้สึกโกรธ

ในการออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2016 ตัวละครของกงฮโยจินเป็นนักพยากรณ์อากาศที่น่าสงสาร ไม่เพียงแต่ได้รายได้ต่ำ แต่ยังได้รับการปฏิบัติที่หยาบคายต่อผู้ประกาศข่าว และเป็นคนที่ถูกให้ทำงานในด้านต่างๆโดยไม่จำเป็น

หลังจากออกอากาศไป นักพยากรณ์อากาศของสถานีโทรทัศน์รู้สึกโกรธเกี่ยวกับบทและให้สัมภาษณ์กับสื่อ Star News ว่า “ถึงแม้ว่าละครมันคือนิยาย แต่มันก็ลดระดับพวกเรามากจนเกินไป”

เธอกล่าวต่อ “เราต้องรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศและทำแม้กระทั่งเขียนบทความ งานของเราแตกต่างจากผู้ประกาศข่าว ส่วนเรื่องที่คนที่ไม่ได้เป็นผู้ประกาศข่าวต้องมาเป็นนักพยากรณ์อากาศมันเป็นการพูดเกินจริง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่มันไม่ถูกต้องในละคร ในส่วนที่บอกว่าเราเสริมก้นและพยายามโชว์รูปร่างมันเป็นบทที่ไม่รู้งานของเราจริงๆ”

นักพยากรณ์อากาศตัวจริงสรุปว่า “ฉันโกรธมากจริงๆหลังดูละครเรื่องนี้ หลายคนมาถามฉันเกี่ยวกับงานแต่มันไม่ใช่แบบนั้นนะคะ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเขียนบทแบบนั้น พวกเราเองก็ทำงานด้วยความภาคภูมิใจเหมือนกันในฐานะนักพยากรณ์อากาศ มันน่าโมโหที่ผู้ชมอาจจะเชื่อทุกอย่างจากที่พวกเขาเห็น นี่มันเป็นสิ่งที่ผิด ฉันหวังว่าจะไม่มีการพูดเกินจริงที่เลวร้ายแบบนี้อีก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า