ฮโยริน SISTAR ช่วยชีวิตลูกแมวใกล้ตายเพราะถูกรถชน!!

Hyorin_1470195978_af_org

นอกจากเสียงดีแล้วจิตใจของเธอยังดีอีกด้วยเมื่อฮโยริน SISTAR (ซิสตาร์) ได้ช่วยชีวิตลูกแมวที่บาดเจ็บหนักใกล้ตายเพราะถูกรถชนเอาไว้

ย้อนไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาฮโยรินได้ช่วยพาลูกแมวตัวหนึ่งที่ถูกรถชนจนเจ็บหนักไปส่งโรงพยาบาล โดยแมวน้อยตัวนี้เจ็บขนาดที่กระดูกสะโพกหักจนทำให้ขาเป็นอัมพาต ในตอนนั้นการรักษาโดยการผ่าตัดเคสนี้เป็นเรื่องยากอีกทั้งยังไม่มีเจ้าของ นำไปสู่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่จะให้ยาแมวตัวนี้เพื่อให้หลับไปอย่างไม่ทรมาน

อย่างไรก็ตามฮโยรินตัดสินใจให้ลูกแมวเข้ารับการผ่าตัดโดยดูแลค่ารักษาอย่างเต็มที่เพื่อเจ้าลูกแมวน้อยตัวนี้จนกว่าจะมีใครมารับไปเลี้ยง และตั้งชื่อมันว่า ‘ฮวานี’ ซึ่งประมาณ 10 วันต่อมาเพื่อสนิทของฮโยรินตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าฮวานี และผลของการกระทำดีของฮโยรินส่งผลให้เจ้าเหมียวมีชีวิตใหม่อย่างปาฏิหาริย์

จากภาพเอ็กซเรย์ของฮวานีเผยให้เห็นว่ากระดูกสะโพกที่หักของมันจนทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเดินไปอีกครั้งได้หายดีจนเกือบสมบูรณ์แบบในตำแหน่งปกติ รวมทั้งเส้นประสาทที่ขาที่ตายสนิทจากการถูกกดทับของกระดูกสะโพกที่หักกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยปาฏิหาริย์นี้ปัจจุบันฮวานีจึงสามารถยืนและเดินได้

หลังจากรู้ข่าวดีนี้ฮโยรินได้เผยความรู้สึกที่มีความสุขของเธอในขณะให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ต่อสื่อ Sports dongA เธอกล่าวว่า “คุณไม่รู้หรอกว่าฉันมีความสุขแค่ไหนเมื่อได้เห็นเธอผู้ที่ฉันคิดว่าจะพิการไปตลอดชีวิต ตอนนี้เธอยืนและเดินได้ การมีเจ้าของรับเลี้ยงและการฟื้นตัวของฮวานีเป็นปาฏิหาริย์อย่างแท้จริงค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. รักเเทยอนเเละSNSD says:

    เป็นเเมวที่โชคดีมากกกกกก 1ในล้านเลยมั้งที่จะหายได้ เเละมีคนจิตใจดีเเถมหน้าตาดีมาช่วย
    #รักเธอขึ้นมาทันทีฮโยริน❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า