พัคโบกอมพูดถึงการเข้าฉากจูบของเขากับฮเยริ Girl’s Day เผยยังติดต่อกันอยู่!!

Hyeri-park-bo-gum_1469716117_af_org

ดาราหนุ่มพัคโบกอมได้พูดถึงการเข้าฉากจูบของเขากับฮเยริ Girl’s Day จากเรื่อง Reply 1988 อีกทั้งยังเผยว่าเขายังคงติดต่อกับเธออยู่

วันที่ 28 กรกฎาคม 2016 มีการจัดงานแถลงข่าวเพื่อโปรโมท viu TV ของฮ่องกง ซึ่งพัคโบกอมได้เข้าร่วมงานท่ามกลางความสนใจจากนักข่าวมากมาย

ในงานพัคโบกอมกล่าวว่าต้องขอบคุณ Reply 1988 ที่ทำให้เขาสามารถมาฮ่องกงได้ “ผมไม่รู้เลยว่าละครจะไปได้ดีแบบนี้ครับ” ดาราหนุ่มกล่าวอย่างสุภาพ

พัคโบกอมกล่าวต่อ “ผมหวังเอาไว้ว่ามันจะไปได้ดีครับ แต่มันถือเป็นเกียรติที่ละครไปได้สวยจริงๆ” แน่นอนว่า Reply 1988 ได้รับความสนใจมากมายจากชาวฮ่องกง

พัคโบกอมพูดถึงการเป็นพระเอกในเรื่องว่า “แทนที่จะบอกว่าผมเป็นดารานำชาย แต่ทุกคนในเรื่องต่างเป็นดารานำทั้งนั้นครับ ผมรู้สึกอายมากจริงๆที่ถูกเรียกว่าเทพบุตร ขอบคุณที่มองผมในด้านนั้นครับ”

จากนั้นพัคโบกอมพูดถึงฉากจูบของเขากับฮเยริที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่า “บอกตามตรงว่านี่เป็นการเข้าฉากจูบครั้งแรกของผมและฮเยริที่รับบทด๊อกซอน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเขินอายมากครับ แต่ผมแกล้งทำเป็นว่าไม่เป็นอะไรและทำตัวสงบครับ”

ต่อมาพัคโบกอมพูดถึงครอบครัวเพื่อนนักแสดงในเรื่อง Reply 1988 ว่า “เมื่อผมไม่ได้พบกับพวกเขา ผมคิดถึงพวกเขามากครับ ผมยังคงติดต่อกับพวกเขาอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า