ผู้ชมประทับใจทักษะการแสดงของนานะ After School ในละครเรื่องThe Good Wife!!

nana-the-good-wife

ดูเหมือนว่านานะ After School และ Orange Caramel จะถึงขาขึ้นของเธอสักทีเพราะล่าสุดเหล่าผู้ชมต่างประทับใจทักษะการแสดงของเธอในเรื่อง The Good Wife ทางสถานี tvN

เป็นที่รู้กันดีว่าที่ผ่านมาสาวสวยจัดอย่างนานะกลับไม่เป็นที่ถูกใจของเหล่าชาวเน็ตสักเท่าไหร่จากการเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆในอดีต อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอได้รับคำชมเชยมากมายในการรับบทบาทในละครเรื่องใหม่ทางสถานี tvN เรื่อง The Good Wife ที่ได้ร่วมงานกับดาราเจ้าบทบาทอย่างจอนโดยอนและยูจีแท

nana jeon do yeon the good wife

ละคร The Good Wife เป็นละครรีเมคจากอเมริกันซีรี่ย์ในชื่อเดียวกัน สองตอนแรกออกอากาศในวันที่ 8 และ 9 กรกฎาคม 2016 นานะรับบทเป็นคิมดันที่ทำงานในบริษัทกฎหมาย เธอเป็นนักสืบสาวที่ทั้งสวย, มีความสามารถ, มีประสาทสัมผัสที่เฉียบไวและมีความสามารถทั้งสองด้านทั้งด้านของขอบเขตที่ถูกต้องของกฎหมายและการค้นหาความจริง

ในตอนเปิดเรื่องนานะได้ประกบคู่กับจอนโดยอนที่รับบทเป็นทนายคิมฮเยคยอง โดยทำหน้าที่คอยเป็นผู้ช่วยเหลือในคดีของเธอ การจับคู่กันของคิมดันและคิมฮเยคยองนั้นนำไปสู่เคมีที่ดีทำให้ละครน่าติดตาม และเหล่าผู้ชมต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นด้านที่มีความสามารถของนานะในการแสดงร่วมกับจอนโดยอน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า