คิมอูบินเผยความรู้สึกที่ต้องกลายเป็นคู่แข่งกับอีจงซอกจากเรื่อง W

Kim Woo Bin Discusses How He Feels Competing With Lee Jong Suk’s “W”

ดาราหนุ่มคิมอูบินเผยความรู้สึกของเขาในการที่ละครเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Uncontrollably Fond ของสถานี KBS 2TV ต้องออกอากาศพร้อมกับละครเรื่อง W ของสถานี MBC ที่นำแสดงโดยอีจงซอก ทำให้ทั้งคู่ต้องกลายมาเป็นคู่แข่งไปโดยปริยาย

วันที่ 4 กรกฎาคม 2016 มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ KBS 2TV เรื่อง Uncontrollably Fond ซึ่งนักแสดงนำอย่างซูจีและคิมอูบินได้เข้าร่วมงานพร้อมกับดาราสมทบและผู้กำกับ

คิมอูบินพูดถึงเรื่องที่ละคร Uncontrollably Fond อออกอากาศพร้อมกับ W ของอีจงซอก และเผยความรู้สึกของเขาที่ต้องมากลายเป็นคู่แข่งกับเพื่อนรักว่า “กระทั่งเมื่อเช้านี้ผมได้ส่งข้อความไปให้อีจงซอกว่ากำลังจะไปงานแถลงข่าวและผมรู้สึกวิตกครับ”

uncontrollably fond press conference

คิมอูบินกล่าวต่อ “อีจงซอกทำงานหนักมากในกองถ่าย เขาบอกว่าทุกคนในกองถ่าย W ทั้งหมดเกี่ยวกับ Uncontrollably Fond ครับ” จากนั้นกล่าวต่อ “มันเป็นเกียรติที่ได้แข่งขันกับเพื่อน และมันไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นทุกวัน ดังนั้นพวกเราจึงสนับสนุนกันและกันครับ”

นอกจากนี้คิมอูบินยังกล่าวว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากทั้งชินมินอาแฟนสาวของเขาและอีมินโฮแฟนหนุ่มของซูจี “ทุกครั้งที่มีทีเซอร์ออกมาชินมินอาจะให้กำลังใจผมครับ เธอตั้งตารอดูละครเป็นอย่างมาก…ผมยังสนิทกับพี่อีมินโฮอีกด้วย และเขาติดต่อมาเพื่อให้กำลังใจผมเช่นกันครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า