จูวอนเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคิมแตฮี + คิมแตฮีกล่าวว่าเธออยากได้ลูกชายเหมือนจูวอน!!!

Kim-Tae-Hee-joo-won_1444664986_af_org

ในวันที่ 12 ตุลาคม 2015 ในรายการ “Healing Camp” จูวอนนักแสดงนำจากเรื่อง “Yong Pal” ได้เป็นแขกรับเชิญและเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเขากับการแสดงร่วมกับคิมแตฮี

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคิมแตฮี เขากล่าวว่า “ในวันที่เราอ่านสคริปต์กันครั้งแรก ผมคิดว่าเธอไม่ได้ฉายาแตฮีคนสวยโดยไม่มีเหตุผลครับ” และจากนั้นในรายการคิมแตฮีได้ปรากฏตัวในวิดีโอและกล่าวกับจูวอนว่า “เป็นเพราะคุณเป็นแทฮยอนและฉันคือยอจิน”

เมื่อถูกถามว่าเธอสนิทกับเขาแค่ไหน คิมแตฮีกล่าวว่า “ฉันสนิทกับเขามากถึงจุดที่ฉันสามารถพูดบางเรื่องกับเขาในสิ่งที่ฉันไม่สามารถพูดกับคนสนิทคนอื่นๆได้ ในหมู่นักแสดงชายที่ฉันร่วมงานมาทั้งหมด ฉันสนิทกับเขาและติดต่อกับเขามากที่สุดแล้วค่ะ”

yongpal9-00345

จากนั้นเธอกล่าวถึงจูวอนอีกโดยถามว่า (ฟังคำถามแล้วให้นึกถึงเสียงเข้มของยอจินในยงพัล) “ใครคือคู่ที่คุณชอบมากที่สุดในหมู่นักแสดงสาวที่คุณเคยร่วมงานด้วยทั้งหมด?” เขาถึงกับผงะแล้วตอบว่า “คิมแตฮีสิครับ ผมสงสัยว่าทำไมเธอถึงสวยได้ขนาดนั้นในเมื่อเธออยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมานาน อีกทั้ง เธอเป็นนักแสดงที่ดีถึงขั้นทำให้ผมตกหลุมรักยอจินเลยทีเดียวครับ”

พิธีกรคิมแจดงเลยแซวว่า “คุณกำลังจะบอกว่าคู่คนอื่นๆของคุณทำแบบนั้นไม่ได้ใช่มั้ย?” ทำให้ทุกคนหัวเราะชอบใจ

ในวิดีโอ คิมแตฮียังกล่าวอีกว่า “จูวอนเล่นได้เท่มากเมื่อเขาแสดง แต่เขามักจะชอบใช้คำพูดเหมือนเด็กน้อย มันเลยทำให้ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้าฉันได้ลูกชายแบบนั้น ผู้หญิงรอบกายของเขาคงจะละลายถ้าเจอแอ๊บแบ๊วของจูวอน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า