ดงโฮอดีตสมาชิก U-KISS พูดถึงว่าที่เจ้าสาวและยืนยันสละโสดเดือนพฤศจิกายนนี้!!

dong

มีการยืนยันแล้วว่าดงโฮอดีตสมาชิกวง U-KISS ได้พูดถึงว่าที่เจ้าสาวของเขา และยืนยันว่ากำลังเตรียมสละโสดเข้าพิธีแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

แม้ว่าดงโฮจะอายุเพียง 22 ปี ซึ่งเป็นวัยที่เร็วเกินไปสำหรับการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ แต่ชายหนุ่มกล่าวว่า “ผมอยากจะแต่งงานเร็วๆเนื่องจากผมได้พบคนที่ใช่แล้วครับ”

เหลือเวลาอีกราวหนึ่งเดือนครึ่งจะถึงกำหนดวันแต่งงานของดงโฮ แต่เขายังคงระมัดระวังเมื่อพูดถึงว่าที่เจ้าสาวของเขาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอ แต่เขากลับไม่สามารถซ่อนความรักเปี่ยมล้นที่มีต่อว่าที่เจ้าสาวได้เลย

ดงโฮกล่าวว่า “ผมอยากจะแต่งงานเร็วๆมากกว่าแต่งงานช้ามาตลอด และผมรักเจ้าสาวของผมด้วยใจจริงครับ”

ชายหนุ่มเปิดเผยกับสำนักข่าว Daily Sports ว่า “พ่อแม่ของผมบอกว่ามันไม่มีความจำเป็นจะต้องเปิดเผยทั้งหมดหลังจากที่มีรายงานข่าวเรื่องการแต่งงานของผมออกมา ดังนั้นผมจะไม่บอกรายละเอียดอะไรมากนักครับ”

จากนั้นกล่าวถึงแฟนสาวของเขาว่า “ผมได้คบกับแฟนสาวของผมประมาณหนึ่งปีครึ่งแล้ว เป็นความจริงที่เราทั้งคู่ต่างยังเด็ก อย่างไรก็ตามผมอยากจะแต่งงานเร็วเนื่องจากผมยังเด็ก และผมยังพูดถึงเรื่องนี้บ่อยๆเช่นกัน น่าแปลกใจที่แฟนของผมคิดแบบเดียวกันครับ”

“ในช่วงที่เราคบหากัน ผมพูดว่าผมอยากแต่งงานหากพวกเราเข้ากันได้ดี บอกตามตรงว่าผมเคยอยากแต่งงานเร็วกว่านี้ด้วยซ้ำครับ แต่ตอนนั้นพ่อแม่ของผมคัดค้านและอยากให้ผมเรียนรู้เธอให้นานขึ้นอีกสักหน่อย และตอนนี้เราคิดว่าเราพร้อมแล้วครับ”

ดงโฮกล่าวต่อ “แม้บางคนจะคิดว่าเรายังคบกันได้ไม่นานพอ แต่พวกเราทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมามากและเตรียมตัวกันอย่างดี ผมคิดว่าความรักของเราเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้เนื่องจากเราตัดสินใจแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยครับ”

งานแต่งงานของดงโฮนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2015 ซึ่งขณะนี้ดงโฮไม่ใช่ไอดอลอีกต่อไปแล้วเนื่องจากเขาตัดสินใจออกจากวง U-KISS ไปตั้งแต่ปี 2013

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า