ครูสอนร้องเพลงเผยความประทับใจต่อ TWICE และจิน BTS!!

bts-jin-twice

ล่าสุดครูสอนร้องเพลงคิมซองอึนได้เผยความประทับใจของเธอต่อจิน BTS และเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE

แฟนๆรายการ Produce 101 อาจจะจำครูสอนร้องเพลงคิมซองอึนกันได้ ซึ่งล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในการสอนร้องเพลงให้กับศิลปินนักร้องมากมายรวมทั้ง BTS และ TWICE

เมื่อถูกขอให้แบ่งปันประสบการณ์ที่น่าจดจำจากอาชีพของเธอ คิมซองอึนตอบว่า “ความประทับใจแรกเกี่ยวกับจิน BTS ค่ะ วันหนึ่งจินได้ส่งเพลงมาให้ฉันและบอกว่า ‘นี่เป็นเพลงที่เราทำในห้องเรียนเมื่อนานมาแล้ว ผมพยายามร้องและบันทึกเสียงมันให้ถูกต้องครับ ผมร้องเพลงได้ดีขึ้นใช่มั้ยครับ?’ ซึ่งมันยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ ความจริงแล้วทำนองเพลงนี้อัดมาอย่างไม่ถูกต้องแต่จินได้ทำทำนองของเขาเองและไปบันทึกเสียงที่สตูดิโอค่ะ”

คิมซองอึนกล่าวต่อ “ฉันจำได้ว่าฟังเพลงนี้ตอนตีสามและร้องไห้ออกมา จินเป็นคนที่น่าทึ่งมากค่ะ เขายังเชิญฉันไปดูคอนเสิร์ตทั้งหมดของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นในโซลหรือต่างประเทศค่ะ”

จากนั้นเธอเผยประสบการณ์ความประทับใจต่อวงทไวซ์ (TWICE) ว่า “พวกเธอติดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเธอเลยมีโอกาสได้พูดขอบคุณบนเวทีรายการเพลงเมื่อได้ที่หนึ่ง และพวกเธอพูดว่า ‘ขอบคุณครูคิมซองอึน’ ในทันทีที่พวกเธอจับไมค์ค่ะ”

คิมซองอึนกล่าวว่านักร้องทั้งหมดต่างสัญญาว่าจะขอบคุณเธอเมื่อได้ที่หนึ่งในรายการเพลง แต่มีหลายวงที่ไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้ ซึ่งอาจจะลืมหรือเพราะตื้นตันมากบนเวทีจนลืมไป

คิมซองอึนกล่าวว่า “แต่ถึงแม้ว่าพวกเธอจะตื้นตันเป็นอย่างมากเมื่อได้ที่หนึ่ง ทไวซ์ยังจำฉันได้และขอบคุณฉันค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “เมื่อวานเราได้เจอกันที่ต้นสังกัดของพวกเธอ สาวๆวิ่งเข้ามากอดฉัน ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจค่ะ”

การปฏิบัติต่อคนเบื้องหลังของจินและ TWICE ช่างน่าชื่นชมจริงๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า