แฟนผิดหวังที่พบอัลบั้มของ Wonder Girls ที่มีลายเซ็นถึง SNSD ในร้านหนังสือมือสอง!!

Girls-Generation-Wonder-Girls_1465513745_af_org

ล่าสุดซีดีอัลบั้มเพลงของวง Wonder Girls (วันเดอร์เกิลส์) ที่หน้าปกมีลายเซ็นสมาชิกวงที่เขียนด้วยลายมือถึงวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ที่ถูกพบในร้านขายหนังสือมือสองกำลังกลายเป็นประเด็นความขัดแย้ง

วันที่ 9 มิถุนายน 2016 ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ลงในชุมชนออนไลน์ว่าเธอเพิ่งซื้อซีดีอัลบั้มเพลงมือสองของวง Wonder Girls อัลบั้ม 2 Different Tears ที่ร้านขายหนังสือมือสอง สิ่งที่หน้าแปลกใจคือที่ปกอัลบั้มมีลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือสมาชิกวง Wonder Girls โดยเขียนข้อความให้กับวงโซนยอชิแด โดยเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับว่า SNSD และ Wonder Girls เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ข้อความบนหน้าปกเขียนว่า “พี่สาวโซนยอชิแดคะ ฉันเป็นแฟนคลับของพี่เสมอค่ะ >.< เพลงของพี่เยี่ยมมาก:)” กับ “โซนยอชิแดคนสวย!! แทยอน สิก้า พวกเธอเป็นอย่างไรบ้าง? แล้วเราไปกินอาหารด้วยกันบ้างเร็วๆนี้เถอะ!!” กับ “ฉันตั้งตารอการโปรโมทถัดไปของพวกคุณ สู้ๆ และสุขภาพแข็งแรงเสมอนะ” และอื่นๆ

จากข้อความบนปกทำให้ชาวเน็ตรู้ว่าอัลบั้มนี้เป็นของขวัญที่ Wonder Girls มอบให้ SNSD เมื่อตอนที่พวกเธอออกอัลบั้มใหม่ๆ แต่แล้วอัลบั้มนี้กลับตกไปอยู่ในมือของร้านขายหนังสือมือสองไปเสียได้ และวันเดอร์ฟูลแฟนคลับวง Wonder Girls ได้แสดงความผิดหวังในเรื่องนี้เพราะพวกเธอมั่นใจว่าลายมือบนปกเป็นของโซฮี, เยอึนและลิมกับคนอื่นๆ

ชาวเน็ตต่างตกใจและแสดงความเห็นว่า “โห นี่มันลายมือของพวกเธอ ทำไมมันมาจบลงตรงนี้ได้..” กับ “ว้าว มันบ้าจริงๆ ฉันรู้สึกแย่แทน Wonder Girls และแฟนคลับของพวกเธอ ดูเหมือนว่ามันเป็นซีดีที่ถูกทิ้ง” และ “มันหยาบคายจริงๆ พวกเธอน่าจะขอโทษนะ” เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตมากมายที่ออกมาปกป้องโซนยอชิแดโดยเผยว่านี่อาจเป็นลายเซ็นของปลอมก็ได้เพราะการปลอมลายเซ็นนั้นเกิดขึ้นได้ และบ้างว่านี่เป็นการกระทำของแอนตี้แฟน และมีอีกมากที่ชี้ว่าซีดีอาจถูกเปลี่ยนมือมาหลายคนแล้วก็เป็นได้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า