ชาวเน็ตชี้ซอฮยอนใสซื่อเกินไปและหวังว่าเธอจะมีข่าวฉาวออกมาบ้าง!!

seohyun

ล่าสุดชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์โดยชี้ว่าซอฮยอนน้องเล็กวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ใสซื่อเกินไป และพวกเขาหวังว่าไอดอลสาวจะมีข่าวฉาวออกมาบ้าง

แม้ว่าไอดอลทั้งดังและไม่ดังมากมายจะมีข่าวฉาวเรื่องการออกเดทออกมาเป็นระยะ แต่ชาวเน็ตได้พูดถึงไอดอลชื่อดังอย่างซอฮยอนในการดูแลภาพลักษณ์ใสซื่อบริสุทธิ์ของเธอไว้ได้เป็นอย่างดีตลอดเวลาการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนาน

ชุมชนออนไลน์ Pann ได้พูดถึงซอฮยอน SNSD โดยเผยว่าแม้ตอนนี้เธอจะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว แต่ไอดอลสาวนั้นไม่มีข่าวฉาวต่างๆมาเฉียดใกล้เลยทั้งที่ทำงานในวงการมายาวนาน ชาวเน็ตพากันวิจารณ์ว่าซอฮยอนเป็นไอดอลสาวใน SM Entertainment ที่มีชีวิตอย่างใสสะอาดไร้เรื่องดราม่าใดๆ ที่แม้กระทั่งสำนักข่าวยังยอมแพ้ในการพยายามหาข่าวฉาวของเธอมาทำข่าว

โดยเนื้อหาของกระทู้นี้กล่าวว่า “ภาพลักษณ์ของเธอนั้นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและใสซื่อบริสุทธิ์ㅜㅜ เธอไม่เคยทำอะไรที่กลายเป็นประเด็นความขัดแย้ง หรือมีข่าวลือการออกเดทออกมาเลย!”

“เป็นที่รู้กันดีว่าเธอไม่เคยออกเดทเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันหวังว่าเธอจะออกเดทมาบ้างสักหน่อยก็ยังดี ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

จากนั้นกล่าวปิดท้ายว่า “และสุดท้ายนี่คือเรื่องเล็กๆน้อยๆ…ยุนอาเห็นซอฮยอนกำลังฟังเพลงจากเครื่องเล่น mp3 ของเธอ และอยากรู้ว่าเธอกำลังฟังอะไรอยู่ แต่กลายเป็นว่าซอฮยอนกำลังฟังเพลงการ์ตูนเคโรโระอยู่ 555555555555555”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันได้ยินมาว่า Dispatch มีทีมตามติด SNSD แต่คนที่คอยตามซอฮยอนต้องยอมแพ้เพราะเธอแค่ใช้เวลาทั้งวันอ่านหนังสือในร้านกาแฟ 555” กับ “คุณสามารถบอกได้เพียงว่าเธอเติบโตมาจากครอบครัวร่ำรวยที่คอยเอาใจใส่ด้วยความรัก…ฉันเคยคิดว่าเธอมีฝีมือแต่ไม่เหมาะจะใช้ชีวิตคนดัง แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว”

บ้างว่า “มันบ้ามากที่ซอฮยอนไม่มีเรื่องประเด็นความขัดแย้งหรือข่าวฉาวออกมาเลยในหลายปีที่ผ่านมา” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. เเฟนคลับหลายใจ ที่มีGGเป็นอันดับ1❤️ says:

    ใครว่าหละ ซอฮยอนน่ะมีเเฟนเเล้ว เเถมยังสวีตออกสื่อทุกวันอีกต่างหาก…ให้ทายย! ยุนอาไง5555 (งานมโนต้องมียุนซอ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า