จอนจีฮยอนและอีมินโฮยืนยันรับบทนำละครใหม่เขียนบทโดยนักเขียนจาก My Love From The Star!!

lee-min-ho-and-jun-ji-hyun

สองดาราระดับท็อปอย่างจวนจีฮุน (จอนจีฮยอน, ชอนจีฮยอน) และอีมินโฮ (ลีมินโฮ) ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการในการรับเล่นละครเรื่องใหม่ของสถานี SBS ซึ่งเขียนบทโดยนักเขียนบทพัคจีอึนจาก My Love From The Star (You Who Came From The Star)

ซึ่งนี่เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการจากบริษัทผลิตละคร ซึ่งมีรายละเอียดทั้งตารางงานและตารางออกอากาศมาพร้อมกัน

ละครเรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า Legend of the Blue Sea นำแสดงโดยจอนจีฮยอนและอีมินโฮ ออกอากาศทางสถานี SBS ในคืนวันพุธและพฤหัสบดี โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน โดยมีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบของเรื่อง Incarnation of Envy

Legend of the Blue Sea เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่กล่าวถึงเรื่องราวความรักของนางเงือกและเงือกชายในประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเกาหลี จากนิทานในยุคโชซอนที่มีบันทึกถึงเรื่องราวของคิมดัมนยองที่กลายร่างเป็นเงือกหนุ่มและกลับไปที่ทะเล

นักเขียนพัคจีอึนนั้นเคยฝากผลงานไว้จากเรื่อง My Love From My Star ที่ได้ร่วมงานกับจอนจีฮยอนและคิมซูฮยอนมาก่อน ส่วนผู้กำกับเรื่องใหม่นี้คือผู้กำกับจินฮยอกที่เคยทำงานกับอีมินโฮในอดีตเรื่อง City Hunter

บริษัทผลิตละคร Culture Depot ได้กล่าวว่า “เริ่มต้นพัคจีอึนได้สร้างตะละครที่เข้ากับจอนจีฮยอนและอีมินโฮ โดยคิดถึงทั้งคู่ในฐานะคู่รักที่เยี่ยมที่สุด โดยสองดารานำได้ตัดสินใจรับบทเพราะพวกเขาเชื่อใจนักเขียนบทและผู้กำกับ คุณรอดูเคมีของพระนางเรื่องนี้ได้เลย ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่เกินคาดเดาได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า