BTS ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบ EXO!!

EXO-bts_1463192818_af_org

ดูเหมือนว่าประเด็นถกเถียงเรื่อง BTS ลอกเลียนแบบจะยังไม่สิ้นสุด และหนุ่มๆถูกกล่าวหาอีกครั้งว่าพวกเขาก๊อปปี้วงรุ่นพี่ EXO และครั้งนี้ปัญหามาจากโฟโต้การ์ด

ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 จากโพสต์ล่าสุดในชุมชนออนไลน์ที่เขียนว่า “ครั้งนี้ BTS ก๊อปปี้โฟโต้การ์ดของ EXO” และกล่าวว่าโฟโต้การ์ดออกแบบเหมือนบัตรนักเรียน และเปรียบเทียบกับโฟโต้การ์ดบัตรนักเรียนของ EXO ที่มีทั้งรายชื่อของพวกเขา, วันเกิด และลายเซ็นกับภาพ

ทางด้าน ARMY แฟนคลับของ BTS ได้โต้กลับว่า “นี่มันไม่ใช่ความผิดของ BTS นะ SK Telecom เป็นผู้ที่ทำภาพโฟโต้การ์ด และเป็นผู้ที่ต้องถูกตำหนิ” บ้างกล่าว “บัตรประจำตัว EXO เป็นคนสร้างหรอ?? ทำไมพวกคุณต้องว่า BTS ด้วย” หรือ “ว้าว..จะบอกว่าทุกอย่างมันคือการลอกเลียนแบบ?? หยุดเถอะ” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. Anonymous says:

    รูปทีเป็นบัตร นร. อซ อ่ะทำไม่มีของเลย์ด้วย นี่ฟค. เกาหลีคงกะจะไล่ให้ออกจากวงทุกวันเลยสินะ โดนลืมมาตลอดตั้งแต่ กลางปีที่แล้ว สงสารนางมาก เวลามี อซ มีข่าวอะไรก็จะมีแต่รูปแค่ 8 คนออกมาตลอด ทั้งที่นางทำเพื่อวงรับงานที่จีนคนเดียวเยอะมาก ค่ายยัดงานให้จนป่วย ทนไม่ได้ก็ออกมาเถอะนะเลย์ ยังไงทำงานที่จีนเงินเยอะกว่าเกาหลีอยู่แล้ว ทุกวันนี้นางก็ยังโดนด่า มีข่าวว่าเป็นลมไม่ได้อาหารเป็นพิษก็พยายามไล่นางออก คัมแบคแค่ 8 คนก็พอ จิตใจทำด้วยอะไร??

    • suna says:

      ใช่ๆ

    • XIUMIN 99 says:

      อยากให้นางพักค่ะ แต่ไม่อยากให้นางออก

    • Beeratazz says:

      สงสารเลย์เหมือนกันค่ะT_T

    • :) says:

      ใช่ๆเรานี้เศร้า

    • Loopppixx says:

      ตอนนี้เหมือนบีบอี้ชิงทางอ้อมให้ออกจากวง บอกเลยว่าตอนนี้เอสเอ็มกับเอ็กโซเอาเปรียบอี้ชิงมาก เห็นชัดมากสุดเลยตอนนี้ที่อะไรๆก็ 8 คน ขนาดคนนอกถามก็ไม่แปลกที่คิดว่าอี้ชิงออกจากวงแล้ว ค่ายและสมาชิกที่เหลือก็จะพยายามสื่อให้เหลือแค่ 8 คนแค่นั้นจริงๆ

  2. ... says:

    เอิ่มม เดี๋ยวนะ การ์ดของอซ.เป็นการ์ดจากบั้มไม่ใช่หรอ แต่การ์ดบังทัน เป็นการ์ดโฆษณาของ SK Telecom คือมันไม่ใช่บั้มนิ แล้วการ์ดก็ใช่ว่าบังทันจะออกแบบ คุณควรจะโทษใครคะ? เราไม่ได้แอนตี้ใครทั้งนั้นนะ เราเป็นฟค.ของทั้ง 2 วงเลยล่ะ

  3. บ้าๆๆๆๆ says:

    โซแอลเกาหลีก็สงสัยกันจังบ้านใครเค้าจะเอาคอนเซปคนป่ามาทำป่ะหล่ะที่เค้าทำเป็นแบบนักเรียนก็เพื่อตอบสนองการใช้บริการของลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นนักศึกษาอย่าโ ่

  4. ..... says:

    บางทีของบังทันมันก็ถ่ายโฆษณามั้ยคะ ทางฝ่ายที่จัดให้ถ่ายเค้าเป็นคนออกแบบถึงจะเหมือนกันก็จริงแต่ไม่ควรโทษบังทันนะ -3-

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า