พี่จีนเตือนประชาชนให้ระวังซงจุงกิ!!

descendants-of-the-sun

ความนิยมของละคร “Descendants of the Sun” กลายเป็นสิ่งที่ต้องระวังในประเทศจีนเมื่อกระทรวงรักษาความปลอดภัยสาธารณะเตือนผู้ชมเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ

ในวันที่ 12 มีนาคม 2016 กระทรวงรักษาความปลอดภัยสาธารณะของจีนได้โพสต์ผ่าน Weibo ว่า “แฟนๆละครเกาหลีระวัง! แจ้งเตือนอันตรายที่ซ่อนอยู่ในละคร ‘Descendants of the Sun’ สาวๆในเกาหลีและจีนเกิดอาการ Love Sick จากซงจุงกิ และมันจะนำไปสู่การร้องเรียนจำนวนมากโดยผู้ชาย การชมละครเกาหลีมัน ‘อันตราย’ กว่าที่คุณคิด คุณอาจจะลงเอยโดยการฟ้องร้องกัน”

กระทรวงรักษาความปลอดภัยสาธารณะอาจจะพูดดูเหมือนเกินจริง แต่มันมีการทะเลาะเบาะแว้งกันจริงๆเกี่ยวกับคู่แต่งงานและแม้กระทั่งการหย่าร้างกันในจีนเนื่องจากการหึงหวงกันเมื่อภรรยาหลงรักหนุ่มซงจุงกิ บางคนทำแม้กระทั่งไปทำศัลยกรรมเพื่อให้ดูเหมือนซงจุงกิ

ความฮอตของละคร “Descendants of the Sun” ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ซงจุงกิกลายเป็น ‘หล่ออันตราย’ เขากลายเป็นคนดังที่ป๊อปที่สุดในจีนตอนนี้

อาการคลั่งไคล้ซงจุงกิเริ่มแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วไม่ได้เพียงแต่ในจีน แต่ไปทั่วทุกมุมโลก ทำให้จีนต้องประกาศระวัง ‘ซงจุงกิ’!!

ในขณะเดียวกันซีรี่ย์ “Descendants of the Sun” เพิ่งออกอากาศไปแค่เพียง 6 ตอนเท่านั้นแต่หลายๆประเทศติดกันงอมแงมกันเลยทีเดียว

แปลจาก allkpop & Koreaherald โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า