รยูจุนยอลปลอบใจทีมจองฮวันว่าเขาไม่คิดมากที่ไม่ได้เป็นสามีใน Reply 1988!!

ryu-jun-yeol3

ล่าสุดรยูจุนยอลดารานำจากเรื่อง Reply 1988 ที่กำลังได้รับความรักมากมายและโด่งดังมากขึ้นได้เผยว่าเขาไม่คิดมากที่ไม่ได้เป็นสามีนางเอก แม้จะทำให้ผู้ชมทีมจองฮวันมากมายต่างผิดหวังแทนเขาก็ตาม

ล่าสุดรยูยุนยอลได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Segye Ilbo แม้ว่าเขาจะกำลังเหนื่อยจากตารางงานแสนยุ่งในตอนนี้แต่ดาราหนุ่มได้เผยความอารมณ์ดีและมีมารยาทดีตลอดการสัมภาษณ์เลยทีเดียว

รยูจุนยอลกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นเหมือนความฝันและผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆครับ เนื่องจากผู้คนต่างมอบความรักและให้ความสนใจผมมากขึ้น ผมรู้สึกว่าผมมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นในฐานะนักแสดง เนื่องจากสิ่งนี้ผมจึงมีความระมัดระวังในการกระทำและคำพูดมากขึ้นครับ”

“Reply 1988 เป็นผลงานที่มีความหมายมากสำหรับผม ซึ่งได้มอบของขวัญให้ผมด้วยความรักมากมาย ผมสามารถได้พบกับแฟนคลับที่ยอดเยี่ยมมากมายจริงๆผ่านงานละคร และยังได้รับโอกาสมากขึ้นหลายอย่างเพื่อที่จะแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆครับ”

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ไม่ได้เป็นสามีของด็อกซอนใน Reply 1988 รยูจุนยอลตอบปลอบใจทีมจองฮวันว่า “ผมไม่เสียใจที่แพ้การแข่งขันในการเป็นสามีครับ ความจริงแล้วผมเสียใจมากกว่าที่ไม่สามารถแสดงการเติบโตของตัวละครจองฮวันให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์”

“ความจริงแล้วในกองถ่ายผมและเพื่อนนักแสดงคนอื่นไม่เคยพูดคุยเรื่องใครจะได้เป็นสามีกันเลย เราโฟกัสเรื่องของครอบครัวมากกว่า ผู้กำกับบอกว่า Reply 1988 เป็นละครครอบครัวที่มีเนื้อหาเรื่องครอบครัวเป็นหลัก ส่วนด้านความรักเป็นเพียงเรื่องเล็กในละครครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า