Mnet และต้นสังกัดชานมีออกมาพูดถึงประเด็นการตัดต่อปีศาจของ Produce 101 ที่กำลังได้รับความสนใจ!!

ล่าสุดตัวแทนจาก Mnet และต้นสังกัดชานมีได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งเรื่อง ‘การตัดต่อปีศาจ’ ที่ทำให้ชานมีหนึ่งในเด็กฝึกผู้เข้าแข่งขันในรายการโดนตำหนิมากมายในตอนนี้

รายการเซอร์ไววัล Produce 101 ของสถานี Mnet กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ จนมีอันดับ CPI (consumer price index) ชนะรายการดังอย่าง Infinite Challenge ไปในสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์

แน่นอนว่าในความโด่งดังย่อมต้องมีประเด็นความขัดแย้งรวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นที่รุนแรงตามมา และไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยสัญญาระหว่าง CJ E&M เจ้าของ Mnet และ ต้นสังกัดของเหล่าเด็กฝึกออกมา ที่แสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดของเหล่าเด็กฝึกที่เข้ร่วมรายการไม่สามารถใช้กระบวนการทางกฏหมายกับ Mnet ได้เลยหากพวกเขารู้สึกว่ามีการตัดต่อที่ทำให้เสียหายและทำให้ได้รับการตอบรับในทางลบจากคนดู

เรื่องนี้เริ่มจากแฟนๆและพี่สาวของโฮชานมีได้เผยความรู้สึกที่ว่าโฮชานมีได้กลายเป็นเหยื่อของ ‘การตัดต่อปีศาจ’ หรือการตัดต่อที่บิดเบือนให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้ชานมีซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ได้รับความเห็นในแง่ลบจากชาวเน็ตมากมาย

นอกจากนี้พี่สาวของชานมีเผยว่าครอบครัวของเธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงวันหยุดตรุษจีนเพราะเหล่าความเห็นแย่ๆจากชาวเน็ต และจากการออกอากาศซ้ำในช่วงวันหยุด ซึ่งพี่สาวรู้สึกว่าชานมีในรายการไม่เหมือนกับชานมีที่เธอรู้จัก และเธอหวังว่านั่นจะไม่ใช่ผลงานจากการตัดต่อปีศาจ เพราะจำนวนของผู้เข้าแข่งขันที่พวกเขาจำเป็นต้องทำให้เหมาะสมกับรายการ

พี่สาวของชานมีกล่าวอีกว่าส่วนที่ชานมีบอกว่าเธอต้องทรมานจากตุ่มเนื้องอกเล็กที่เส้นเสียงได้ถูกตัดออกไปจากการออกอากาศ แต่ส่วนที่เธอทำผิดพลาดและพูดบางอย่างกลับได้ออกอากาศ

ซึ่งการเผยความคิดของพี่สาวชานมีและแฟนๆของเธอทำให้กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งที่ได้รับความสนใจมากมายในความเลื่องชื่อของ ‘การตัดต่อปีศาจ’ ของช่อง Mnet

ต่อมาทีมงานรายการ Produce 101 ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า “เราไม่มีการบิดเบือนใดๆ เราได้เห็นสิ่งที่ผู้คนเขียนลงในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับโฮชานมีแล้ว ซึ่งเราไม่ได้มีการตัดต่อที่บิดเบือนแต่อย่างใด เราได้ดูการออกอากาศอีกครั้งและสภาพคอของชานมีได้ถูกอธิบายไปพอสมควร”

ในขณะเดียวกัน Dublekick Entertainment ต้นสังกัดของโฮชานมีได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยกล่าวว่าพวกเขารู้สึกว่าไม่มีการบิดเบือนใดที่สามารถนำมายืนยันได้ว่าเป็นการตัดต่อปีศาจ ตัวแทนจากต้นสังกัดกล่าวเพิ่มว่าเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถเข้าไปยังกองถ่ายรายการได้ทำให้พวกเขาไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และในขณะที่โฮชานมีรู้สีกเสียใจเล็กน้อยที่บางช่วงที่เธอทำได้ดีถูกตัดออกไป ซึ่งมันไม่ใช่การบิดเบือนมากพอจะบอกว่าเป็นการตัดต่อของปีศาจ

นอกจากนี้ตัวแทน Dublekick Entertainment ยังกล่าวอธิบายว่าคำพูดที่เผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ตมากมายจากทวิตเตอร์พี่สาวของชานมีที่ถูกนำออกมาเผยแพร่โดยแฟนๆ

ตัวแทนกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าพี่สาวของชานมีจะโกรธและได้เขียนข้อความเหล่านั้นออกมา และเมื่อแฟนๆมาเห็นก็รู้สึกเศร้าไปด้วยและแสดงความรู้สึกของพวกเขาออกมาแบบนั้น”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า