ฮโยซองถูกตำหนิที่เธอนำอาหารเข้ามาในกองทัพใน Real Men + เธออธิบายความรู้สึกและเคลียร์ความเข้าใจผิด!!

jun-hyosung-3

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 มีการออกอากาศรายการ “Real Men” เวอร์ชั่นทหารหญิงโดยมีสาวๆทั้ง 8 คนคือ ดาฮยอน TWICE, นานะ After School, ฮโยซอง Secret, ชาโอลู FIESTAR, กงฮยอนจู, คิมซองอึน, อีแชยอง และคิมยองฮี

เมื่อสาวๆมาถึงกองทัพกำลังเตรียมเข้าศูนย์ฝึกอบรมของกองทัพ บางคนมีแฟนๆมายืนรออยู่ที่หน้าประตูทางเข้า ซึ่งฮโยซองมีแฟนคลับสองคนมายืนรออยู่ด้านหน้าท่ามกลางหิมะตกตั้งแต่ตีห้า ทั้งสองมาเพื่อให้กำลังใจเธอและเตรียมไก่กับจดหมายไว้ให้เธอด้วย

ฮโยซองเลยนำไก่เข้าไปที่แคมป์ด้วย แต่ครูฝึกสอนเห็นแล้วก็ถอนหายใจ เธออธิบายว่า “แฟนคลับให้ฉันมาค่ะ” แต่ทหารผู้ฝึกสอนโกรธและดุเธอว่า “เธอเสียสติไปแล้วหรอ?”

หลังจากออกอากาศไป ฮโยซองได้โพสต์ใน Instagram ของเธอเพื่ออธิบายความรู้สึกและเคลียร์ความเข้าใจผิด เธอเขียนว่า “ฉันมาเขียนสิ่งนี้เพราะฉันรู้สึกโกรธ มันเป็นไก่ที่ได้รับจากแฟนๆที่ห่วงใยฉันจริงๆด้วยหัวใจที่กังวลว่าฉันจะหิว เนื่องจากหิมะตกแบบไม่คาดคิด ฉันมาถึง 10 นาทีก่อนที่จะถึงเวลารวมตัว ดังนั้นมันจึงเป้นเหตุการณ์ที่ฉันต้องรีบ ดังนั้นสถารการณ์ดังกล่าวมันไม่มีสคริปต์, ไม่มีสปอนเซอร์ หรือสร้างเรื่องจากแอนตี้แฟน ในระหว่างวันที่หนาวเหน็บ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ได้โปรดอย่าพูดถึงเรื่องไม่ดีและมีความสุขกับการชมรายการนะคะ ขอบคุณค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า