เยวอนเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกที่ถูกตำหนิมากมายเกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งกับรุ่นพี่อีแทอิม!!


yewon

นักแสดงสาวเยวอนได้ออกมาสารภาพความรู้สึกในใจของเธอเป็นครั้งแรกเรื่องที่เธอถูกตำหนิมากมายจากชาวเน็ตเกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งต่อนักแสดงรุ่นพี่อีแทอิม

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2016 มีการออกอากาศรายการ M2 ทางสถานี Mnet ซึ่งเยวอนได้ออกมาเผยความรู้สึกของเธอถึงการถูกตำหนิมากมายเรื่องการวางตัวของเธอต่อดารารุ่นพี่อีแทอิม ซึ่งเกิดเป็นประเด็นความขัดแย้งใหญ่โตจนเธอต้องพักงานเป็นเวลานานเลยทีเดียว

เยวอนกล่าวว่าเธอได้ดูที่อีแทอิมออกรายการ SNL Korea เยวอนสารภาพความรู้สึกว่า “ฉันส่งข้อความหาเธอหลังจากดู SNL Korea ว่า ‘นี่เยวอนนะคะ ช่วยโทรหาฉันหากพี่มีเวลา ฉันจะรอค่ะ’ และพี่อีแทอิมโทรมาหาฉันจริงๆ”

เยวอนเล่าต่อ “เสียงของพี่อีแทอิมดูสดใสจริงๆค่ะ และเธอถามฉันว่าทำไมฉันถึงไม่ได้ออกทีวีอีกเลย ฉันค่อนข้างคลายความกังวลเพราะดูเหมือนว่าเธอจะทำได้ดีขึ้นมาก แต่ในขณะเดียวกันฉันจะพูดนี่ออกไปอย่างไร ฉันค่อนข้างอิจฉาเธอนิดหน่อยน่ะค่ะ”

ดาราสาวอธิบายต่อ “ฉันดูวีดีโอที่เป็นสาเหตุของความขัดแย้งนี้แล้ว มันเหมือนกับได้ดูตัวเองเป็นครั้งแรก มีบางส่วนของตัวฉันที่ฉันจำไม่ได้แล้วว่าเคยพูดจาห้วนได้ขนาดไหน หลังจากได้ดูคลิปวีดีโอฉันจึงได้รู้จริงๆว่าฉันทำอะไรลงไป” จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าถ้อยคำเหล่านั้นออกมาดูแรงในตอนนั้นโดยที่ฉันไม่รู้เลย หากฉันสามารถช่วยผ่อนคลายสถานการณ์นั้นได้ ฉันคิดว่าฉันควรออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์นี้ในทันทีค่ะ”

ต่อมาเยวอนร้องไห้กับโปรดิวเซอร์และบอกว่า “ทำไมคุณถึงขอให้ฉันมาออกรายการ M2 คะ? ตอนแรกฉันแทบไม่เชื่อเลย กระทั่งตอนนี้ฉันยังแทบไม่เชื่อเลย” แสดงความรู้สึกขอบคุณที่ให้โอกาสเธอ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปเยวอนร้องไห้เผยความรู้สึกและขอโทษด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า