เด็กฝึกและผู้จัดการ “Produce 101” ซีซั่น 1 และ 2 เผยความคิดเกี่ยวกับประเด็นการโกงโหวต

รายการ “Night of Real Entertainment” ของ SBS พูดกับเด็กฝึกจากรายการ “Produce 101” และ “Produce 101 Season 2” รวมถึงผู้จัดการของเด็กฝึกเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการโกงคะแนนโหวต

จองดงซูผู้แข่งขันซีซั่น 2 เพิ่งพูดถึงเรื่องการโกงคะแนนโหวตในอินสตาแกรมและเขาให้สัมภาษณ์กับ Section TV ของ MBC พร้อมกับคิมนัมฮยองผู้เข้าแข่งขันอีกคนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสังเกตเห็นขณะแข่งขันในรายการ

ในวันที่ 10 ธันวาคม 2019 ในรายการ Night of Real Entertainment จองดงซูถูกถามในสัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อได้ยินครั้งแรกว่ารายการมีการโกงผลโหวต เขาตอบว่าเขารู้ว่ามีบางอย่างที่มันจะออกมาในที่สุด

“บอกตามตรงผมได้ยินคนบอกว่าสมาชิกถูกตัดสินแล้วและรายการออกแบบมาเพื่อพวกเขา” เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกโกรธเพราะมันทำให้คนที่ทำงานหนักเหมือนไม่มีความหมาย”

“ผมเกิดคำถามขึ้นมาว่า ‘ผู้ได้เดบิวต์และใครควรได้เดบิวต์?’ เอาจริงๆมันไม่มีความหมายเลย” เขากล่าว “ทุกคนถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือ ในรายการไม่มีใครทำสำเร็จได้เพียงเพราะความตั้งใจ พวกเราทุกคนทำงานหนักมาก เราต้องการนักร้องที่ยอดเยี่ยมและไม่มีใครที่ใกล้เคียงเลยด้วยความคิดที่ว่า ‘ผมกำลังทำสิ่งที่ผิดและก้าวให้คนอื่นได้ไปจุดสูงสุด’ เราไม่มีพาวเวอร์ดังนั้นถ้าเราอยากบรรลุความฝันเราทุกคนทำได้แค่สิ่งที่ต้นสังกัดและช่องบอกเรา”

“Night of Real Entertainment” ยังพูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นแรกผู้ที่ขอไม่เปิดเผยตัวตน เธอกล่าวว่า “บอกตามตรงฉันก็สงสัยนิดหน่อยค่ะว่า ‘เธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?’ ถ้ามีใครบางคนได้รับความเดือดร้อนจากการโกงอันดับ มันไม่ยุติธรรมเลยค่ะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและไม่สามารถชดเชยได้”

รายการยังสัมภาษณ์ผู้จัดการของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆจากซีซั่น 1 เขากล่าวว่า “ผมมีข้อสงสัยบางอย่างและแน่นอนว่าถ้าผมพูดถึงมันโดยไม่คิดผมคงถุกรบกวนดังนั้นผมจึงไม่อยากพูด”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า