ชาวเน็ตปลื้ม EXID คุณสมบัติครบหลังคว้าชัยชนะมากมายในการแข่งขันช่วงตรุษจีน!!

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตแสดงความปลื้มอย่างเปิดเผยต่อสมาชิกวง EXID (อีเอ็กซ์ไอดี) ที่คุณสมบัติครบเครื่อง หลังคว้าชัยชนะมากมายจากการแข่งขันในรายการต่างๆที่ออกอากาศในช่วงตรุษจีน

นอกจากวง EXID จะได้รับสองเหรียญทองหนึ่งเหรียญเงินจากรายการ Idol Athletic Championships ในฐานะวงแล้ว โซลจียังสามารถเป็นผู้ชนะการแข่งขันร้องเพลงคู่ใน Lunar New Year duet festival อีกด้วย ซึ่งเป็นการผ่านการแข่งขันที่ยากลำบาก

และเมื่อรู้ข่าวความสำเร็จของวง EXID ทำให้ชาวเน็ตพากันชมเชยถึงความสามารถที่ครบของพวกเธอ อีกทั้งยังทำนายว่าปี 2016 จะเป็นปีที่สวยงามของสาวๆอย่างแน่นอน

ชาวเน็ตใน Ilgan Sports ได้แสดงความเห็นว่า “ดูเหมือนว่านี่เป็นปีของโซลจี” [+3533, -175] กับ “โซลจีไปออกทั้งหมด 6 รายการในช่วงวันหยุดนี้ เธอทำงานหนักมากจริงๆ” [+3061, -126]

บ้างว่า “มีอะไรที่ EXID ทำได้ไม่ดีมั่ง 5 5 5 5 งัดข้อ, ยิงธนูได้ที่หนึ่ง และวิ่งมาราธอนได้ที่สอง 5 5 Congrats!!” [+2525, -160] และ “2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน EXID สุดยอดจริงๆ…ทำได้ดีทุกอย่างเลย..” [+1897, -142] เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้กันดีว่าฮานินั้นมีไอคิวสูงและเป็นคนที่เฉลียวฉลาดและมากความสามารถอีกด้วย เธอพูดภาษาจีนและอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังเก่งกีฬาอีกหลายอย่าง

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า