วงในผู้ไม่ประสงค์ออกนามเปิดเผยถึงความจริงเบื้องหลังของการมีผู้อุปถัมภ์ในวงการบันเทิง!!

mystery-Man-Soompi

ในรายการ “We Want to Know” ของช่อง SBS ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจเกี่ยวกับการมีสปอนเซอร์ผู้อุปถัมภ์ในวงการบันเทิงเกาหลี

แหล่งข่าว Y ซีอีโอของต้นสังกัด ตกลงที่จะไม่เปิดเผยชื่อเกี่ยวกับ “รายชื่อที่เป็นความลับ” ที่เขาได้ให้กับนักเขียนของรายการ รายชื่อดังกล่าวมีชื่อของนักแสดงสาวชื่อดังและคนที่อยากเป็นดาราที่มีผู้อุปถัมภ์

“ผมเคยเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในสัญญาแอบแฝง” Y กล่าว “มีหลายชื่อเลยที่ทุกคนจะตกใจเมื่อได้ยินรายชื่อเหล่านี้ คุณแน่ใจนะว่าเราจะออกอากาศสิ่งนี้?”

หลักฐานที่ให้มามีทั้งการบันทึกเสียง, ภาพ และเอกสารต่างๆซึ่ง Y ได้เล่าประสบการณ์ตรงของเขาในการเป็นนายหน้าให้ผู้อุปถัมภ์

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเกี่ยวกับ “รายชื่อที่เป็นความลับ” ที่ได้มาจาก Y นักเขียนได้ติดต่อผ่านเบอร์ของผู้หญิงที่อยู่ในรายชื่อแต่ก็ไม่มีประโยชน์เพราะส่วนใหญ่หญิงสาวเหล่านั้นปฏิเสธที่จะออกความเห็น

แต่อย่างไรก็ตาม นักเขียนได้ติดต่อไปหานักแสดงสาวนามสมมุติ X ผู้ที่ยินดีจะพูดโดยกล่าวว่า “ผู้อุปถัมภ์ของฉันถามฉันว่าผู้คนจะยอมรับฉันถ้าฉันเพียงแค่พยายามทำให้ดีในการแสดงแค่นั้นเหรอ และบอกว่าฉันต้องแลกอะไรนิดหน่อย เขาถามว่าทำไมฉันถึงเป็นคนซื่อแบบนี้” เธอกล่าว

นักแสดงสาว X แสดงให้เห็นว่าเธอเสียใจมากที่ตกหลุมพลางคำหลอกล่อของสปอนเซอร์ของเธอ เธอกล่าวว่า “แม้กระทั่งตอนนี้ฉันก็อยากทำลายข้อตกลงที่เป็นอันตรายเหล่านี้ทั้งหมด”

X ยังได้จัดการให้รายการได้คุยกับนายหน้าผู้ที่คอยติดต่อกับดาราสาวที่ต้องการสปอนเซอร์ ซึ่งนักเขียนได้ติดต่อกับนายหน้านามสมมุติ B แต่ในระหว่างแลกเปลี่ยนพูดคุย B กล่าวว่าเขารู้สึกถูกรุกราน

นายหน้า B กล่าวว่า “ผมรู้สึกถูกรุกรานในหลายๆทาง ผมไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะติดต่อไปหาดาราสาวก่อน [เกี่ยวกับการหาสปอนเซอร์] แต่พวกเธอติดต่อมาหาผม และบอกว่าพวกเธอต้องการเงินและขอร้องให้ผมแนะนำพวกเธอให้กับใครสักคน”

“We Want to Know” ยังได้เปิด SNS สำหรับผู้อื่นที่เกี่ยวข้องในกรณีเกี่ยวกับการได้รับสปอนเซอร์เพื่อที่จะแชร์ประสบการณ์ของพวกเขา และมีรายงานมากมายจากผู้ที่อยากจะเป็นคนดัง

“ฉันไปออดิชั่น และพวกเขาถามฉันว่า [ฉันมีสปอนเซอร์หรือเปล่า] พวกเขาบอกว่าถ้าฉันมอบร่างกายของฉันให้กับสปอนเซอร์ ฉันก็จะกลายเป็นคนดัง” นักแสดงสาวนามสมมุติ F กล่าว

“เมื่อใดก็ตามที่ผู้อุปถัมภ์ของฉันต้องการฉัน ฉันต้องรีบไปหาเขาทันที ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ถ้าเขาโทรมาฉันก็ต้องไปไม่ว่ายังไงก็ตาม และฉันต้องสนองตามความต้องการของเขา” นักร้องสาว J นามสมมุติกล่าว

คุณสามารถดูรายการ แบบเต็มๆได้ใน “We Want to Know” ที่ออกอากาศไปในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2016

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า