โปรดิวเซอร์ We Got Married เคลียร์ข้อกล่าวหาเรื่องความจริงใจในรายการ!!

we-got-married-producer-clear up

โปรดิวเซอร์ (PD) ซอนฮเยยุนแห่งรายการ We Got Married ได้พูดเคลียร์ถึงข้อกล่าวหาที่รายการถูกพูดถึงมาตลอดในเรื่องความจริงใจในรายการ

เป็นที่รู้กันดีว่าเหล่าคนดังทั้งดาราไอดอลนักร้องและนักแสดงตลกที่ได้ออกรายการ We Got Married มักจะได้รับความรักเพิ่มขึ้นจากผู้ชมในวงกว้าง แต่ก็เป็นที่กังขากันมานานเช่นกันถึงความจริงใจของรายการรวมทั้งผู้ร่วมรายการที่ต้องแต่งงานปลอมๆกับอีกฝ่าย และต้องแสดงความรักต่อกันเมื่อเป็นสามีภรรยาในรายการ

ผู้ชมมากมายที่วิจารณ์ว่ารายการ We Got Married ขาดความจริงในการถ่ายทำถึงความรักของคู่แต่งงานปลอมๆ แต่ PD ซอนฮเยยุนได้ปฏิเสธเรื่องนี้ว่า “มีคนมากมายที่บอกว่าคุณจำเป็นต้องออกเดทกันจริงๆหรือได้แต่งงานกันถึงจะเรียกได้ว่าจริงใจ อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมรายการ We Got Married ต่างจริงใจในขณะที่พวกเขาถ่ายทำนะคะ”

PD ซอนฮเยยุนกล่าวต่อ “อย่างน้อยในขณะที่พวกเขาถ่ายทำก็จะคิดถึงคู่แต่งงานในจอว่าเป็นคนของฉัน, ผู้หญิงของฉัน หรือผู้ชายของฉัน และต่างอินกับรายการอย่างเต็มที่ พวกเรามองว่านี่คือความจริงใจค่ะ โอมินซอกและคังเยวอนยังเคยไปชมการแสดงของอีกฝ่ายโดยที่เราไม่ได้บอกให้พวกเขาทำด้วยซ้ำ”

ซอนฮเยยุนอธิบายเพิ่มเติมว่าถึงคู่แต่งงานจะไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ แต่พวกเขาก็ทำตัวเหมือนกับว่ากำงแต่งงานกันจริงๆนอกรายการ We Got Married และนี่ทำให้เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และยกตัวอย่างกวักซียางและคิมโซยอนที่ยังคงติดต่อกันนอกจากการถ่ายทำ

PD กล่าวต่อ “ผู้เข้าร่วมรายการหลายคนบอกว่าพวกเขาเริ่มสับสนในชีวิตจริงในขณะที่ถ่ายทำรายการ We Got Married พวกเขาต่างยึดติดกันและกัน และเรียนรู้ที่จะเชื่อใจกันเช่นเดียวกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขารู้สึกสับสนอย่างช่วยไม่ได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า