[ข่าวด่วน]สื่อเกาหลีรายงานข่าวทิฟฟานี่ Girls’ Generation กำลังเดทกับแร็พเปอร์ GRAY??

tiffany-gray-dating-2016

ตามรายงานข่าวในวันที่ 29 มกราคม 2016 จากสำนักข่าว Korean Time, Daily Sport, TVReport ทิฟฟานี่โซนยอชิแด (SNSD, Girls’ Generation)ไอดอลสาววัย 27 ปีกำลังสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่อยู่กับแร็พเปอร์หนุ่ม GRAY (เกรย์) ค่าย AOMG วัย 30 ปี

จากแหล่งข่าวของผู้ที่อยู่ในวงการเพลงหลายคนกล่าวว่าทั้งสองสานสัมพันธ์ที่สวยงามเมื่อสามเดือนที่แล้ว ทั้งคู่พบกันครั้งแรกขณะที่ทำงานเพลงด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทิฟฟานี่ได้พบกับ Cha Cha Malone โปรดิวเซอร์ในสังกัด AOMG ขณะที่กำลังเตรียมตัวอัลบั้มเดี่ยวของเธอ และในระหว่างทำงานด้วยกันทั้งสองก็กลายเป็นคู่รักกัน

ตามรายงานข่าว ทั้งสองออกเดทกันเหมือนคู่รักวัยหนุ่มสาวทั่วไป และไม่ได้ปิดบังความสัมพันธ์ของพวกเขากับเพื่อนๆ เนื่องจากทั้งคู่สนใจและหลงใหลในดนตรีเหมือนกันทำให้ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว

ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “ฉันมักจะเห็นทั้งคู่พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดนตรีอยู่บ่อยๆเหมือนอย่างคู่รักอื่นๆทั่วไปในวัย 20 พวกเขาหวานกันจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอิจฉาขณะที่ออกเดทกัน”

ตัวแทนคนอื่นในวงการเพลงผู้ที่รู้จักทั้งสองเป็นอย่างดีกล่าวว่า “ทั้งสองไม่แคร์สายตาคนรอบข้างในขณะที่แสดงความรักต่อกันและกัน ดูเหมือนการเดทของทั้งคู่เป็นเรื่องที่สวยงามและไม่ใช่เรื่องที่ต้องละอาย บอกตามตรงว่าในวงการแร็พเปอร์รู้กันดีว่าทั้งคู่กำลังคบกัน”

ทางด้านของ GRAY กล่าวว่า “เรายังอยู่ในระหว่างรอยืนยันกับเขาว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่” อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจากฝ่าย SM Entertainment เผยว่า “ทั้งคู่เพียงแค่สนิทสนมกัน เพราะทิฟฟานี่มาที่นี่หลังจากใช้ชีวิตในอเมริกาและเธอเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เธอจึงไม่ลังเลเลยที่จะมีสกินชิพ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า