ซานดารา 2ne1 เผยว่าในอดีตเธอเคยเป็นซาแซงแฟนมาก่อน!!

sandara-sasaengfan-2016

แม้ว่าเหล่าแฟนคลับมากมายที่มองว่าซาแซงแฟนเป็นอันตรายต่อเหล่าไอดอล แต่ไอดอลชื่อดังอย่างซานดารา 2ne1 ได้เปิดเผยตรงไปตรงมาว่าเธอเองก็เคยเป็นซาแซงแฟนมาก่อนในสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น

ซาแซงแฟนเป็นคำที่ใช้เรียกเหล่าแฟนคลับนักสะกดรอยและล้ำเส้นชีวิตส่วนตัวของศิลปินจนเกินเหตุ ซึ่งบ่อยครั้งที่มีข่าวออกมาว่าซาแซงแฟนได้สร้างความเสียหายต่อศิลปินทั้งแอบขโมยของและแอบเข้าไปที่พักของไอดอลคนโปรด ทั้งยังแอบดูศิลปินเข้าห้องน้ำซึ่งเรื่องเหล่านี้ได้สร้างความปวดหัวให้กับเหล่าคนดังไม่น้อยเลย

sandara-sasaengfan-2016-2ne1

อย่างไรก็ตามซานดารา 2ne1 แห่งค่าย YG Entertainment ได้ออกมายอมรับแมนๆในรายการว่าสมัยวัยรุ่นเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของวง Fin.K.L และทำตัวเป็นซาแซงแฟนโดยไปยืนรอที่หน้าบ้านของพวกเธอเพื่อจะได้เห็นหน้านักร้องคนโปรด แม้ว่าเหล่าชาวเน็ตจะต่อว่าซาแซงแฟนมากมาย แต่ชาวเน็ตชื่นชมในการประสบความสำเร็จของซานดารา โดยเปลี่ยนตัวเองจากแฟนคลับคลั่งศิลปินกลายเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับของตัวเอง

ชาวเน็ตใน Newsen กล่าวว่า “เธอบอกว่าเธอเป็นแฟนคลับวง Fin.K.L โดยเฉพาะอีฮโยริ เธอเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จจริงๆ” กับ “ตอนเธอออกรายการเรียลลิตี้ เธอมีโปสเตอร์วง Fin.K.L ทุกที่และหาโปสเตอร์จากงานแฟนมีตด้วย เธอเป็นแฟนคลับตัวยงเลย” และ “เมื่อเทียบกับซาแซงแฟนของดงบังชินกิแล้ว การกระทำของซานดาราดูน่ารักไปเลย 555” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Bjlxxi says:

    ป้าด้าน่ารักกกกกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า