Road Boyz ออกมาขอโทษสำหรับการกระทำที่ไม่ให้ความเคารพ EXO ใน Inkigayo!!

ล่าสุดบอยแบนด์หน้าใหม่ Road Boyz ได้ออกมาขอโทษสำหรับการกระทำที่ดูไม่ให้ความเคารพรุ่นพี่อย่าง EXO บนเวที Inkigayo

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนเรื่องวงน้องใหม่บังที่ของ EXO ขณะประกาศรางวัลผู้เข้าชิงอันดับหนึ่งของรายการ Inkigayo และได้รับคำตำหนิมากมายจากการไม่ให้ความเคารพวงรุ่นพี่ ล่าสุดต้นสังกัดของวง Road Boyz ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

วันที่ 21 ธันวาคม 2015 Coconut Entertainment ต้นสังกัดวง Road Boyz ได้เขียนข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการลงใน Facebook ของพวกเขา ซึ่งมีใจความดังนี้

=============

สวัสดี

นี่คือ Coconut Entertainment.

เราต้องขออภัยสำหรับการกระทำของ Road Boyz ในรายการ Inkigayo โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องขออภัยต่อสมาชิกวง EXO และแฟนคลับของพวกเขาด้วยความจริงใจสูงสุด Road Boyz ยังอ่อนประสบการณ์อย่างยิ่งเนื่องจากความจริงที่ว่าพวกเขาเพิ่งเดบิวต์ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น

เรารู้ดีว่ามันเป็นความผิดของต้นสังกัดที่ล้มเหลวในการตักเตือนพวกเขาเมื่ออยู่ในสถานการณ์แบบนั้น เราจะทำให้แน่ใจว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังอีก

เราอยากขอโทษอีกครั้งและแสดงให้เห็น Road Boyz ในด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอบคุณ

=============

안녕하세요.코코넛 엔터테인먼트입니다.어제 방송된 인기가요 1위 발표 무대에서 로드보이즈 멤버들의 행동으로 많은 분들께 불편한 감정을 드린 점, 특히 그 무대의 주인공이었던 엑소 분들과 그 모습을 보며 기분 상하셨…

Posted by 로드보이즈 Road Boyz on 20 ธันวาคม 2015

โดยวง Road Boyz เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2015 ด้วยซิงเกิ้ล Poison Girl ซึ่งในวงประกอบด้วยสมาชิกทั้ง ฮวัน, มโยฮา, Zbell, ฮันนึล และ Maca

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ทำไมพวกเขาพูดถึงแต่ EXO กับ EXO-L ล่ะ ทั้งที่นักร้องคนอื่นกับแฟนคลับของพวกเขาต่างเห็นด้วยในเหตุการณ์นี้ เขาใช้เวลาหนึ่งวันเพื่อกล่าวขอโทษดังนั้นมันต้องใช้เวลาอีกวันเพื่อแก้ไขเรื่องนี้หรือเปล่า?” กับ “นี่คือคำขอโทษหรือ? การตลาดที่น่ารำคาญจริงๆ”

บ้างกล่าวว่า “ตอนนี้เราดูเหมือนเป็นแฟนคลับสุดทึ่ง พวกเขาทำแบบนี้กับ BTS ด้วย แต่ทำไมพูดถึงแต่ EXO ล่ะ?” และ “พวกเขาไม่พูดถึงเหตุการณ์ใน Music Bank ด้วยซ้ำ?” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า