สุดประทับใจกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีอย่าง “SUPER JUNIOR – K.R.Y. in BANGKOK”!!

SUPER JUNIOR - K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

“SUPER JUNIOR – K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK”
(ซูเปอร์ จูเนียร์ เคอาร์วาย โฟโนกราฟ อิน แบงค็อก)

เรียกว่ามีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับศิลปินเกาหลีตลอดทั้งปี ล่าสุด โฟร์โนล็อค ส่งตรงความสุขคูณสามส่งท้ายปีกับการนำ “SUPER JUNIOR – K.R.Y.” สู่เมืองไทยด้วยคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR – K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK” (ซูเปอร์ จูเนียร์ เคอาร์วาย โฟโนกราฟ อิน แบงค็อก) ครั้งแรกและครั้งสำคัญที่แฟนคลับจะได้ฟินไปกับพลังเสียงของทั้ง 3 หนุ่ม คยูฮยอน รยออุค และเยซอง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 12 และ 13 ธันวาคม 2558

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยโชว์เดี่ยวเปิดตัวของแต่ละคนเริ่มจากคยูฮยอน ต่อด้วยรยออุค และเยซอง ซึ่งแค่เปิดตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดยั้งจากบรรดาเอลฟ์เมืองไทย ต่อจากนั้นทั้งสามหนุ่มก็จัดเต็ม ขนเพลงมาให้แฟนๆได้ฟินกันอย่างเต็มที่ในการโชว์พลังเสียง เริ่มด้วยเพลง My Love, My Kiss, My Heart ต่อเนื่องความฟินกับ …ing, Belive, In My Dream และ Lunar Eclipse ที่ทั้งสามหนุ่มถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางแสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดอลังการ ทำเอาแฟนคลับฟินกันอย่างเต็มที่ ความอบอุ่นยังไม่หมดเมื่อทุกคนต่างมีโชว์โซโล่เป็นของตัวเอง และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เตรียมมาให้เอลฟ์ไทยได้กรี๊ดกันอย่างสุดเสียงกับการโชว์ร้องเพลงไทยของหนุ่ม คยูฮยอน กับเพลง ทุกอย่าง ต่อด้วย รยออุค กับเพลง ทิ้งไว้กลางทาง และ มันคงเป็นความรัก ทำเอาแฟนคลับปลาบปลื้มที่หนุ่มๆต่างทุ่มเทการฝึกร้องเพื่อนำมาโชว์มาให้แฟนคลับได้ฟินไปพร้อมๆกัน ดีกรีความอบอุ่นเพิ่มมากขึ้นเมื่อทั้งสามคนโชว์เมดเลย์เพลง Someday, Our love และ Good person ในเวอร์ชั่นอะคูสติกแบบเป็นกันเอง
ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการโชว์พลังเสียงของทุกคนด้วยเพลง Love Disease, Dorothy, At Gwanghwamun และ SKY ท่ามกลางความอบอุ่น ประทับใจ ที่ทุกคนต้องเก็บไว้ในความทรงจำอย่างแน่นอน และไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อทั้งสามคนกลับขึ้นเวทีอีกครั้งก่อนส่ง 3 เพลงสุดท้าย From U, We Can และ The one I Love ปิดอังกอร์ส่งแฟนคลับทุกคนกลับบ้านพร้อมรอยยิ้ม ความสุข ความประทับใจจากพวกเขาทั้งสามคนไปพร้อมกับแฟนโปรเจคจากเหล่าแฟนคลับที่เตรียมมาเพื่อแสดงความรักและถ่ายทอดความอบอุ่นให้หนุ่มๆตลอดทั้งคอนเสิร์ต

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปจากทางโฟร์โนล็อคได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE

SUPER JUNIOR - K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

SUPER JUNIOR - K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

SUPER JUNIOR - K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

SUPER JUNIOR - K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

SUPER JUNIOR – K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า