เผยรายชื่อ 8 ดาราดาวรุ่งชายของเกาหลีในปี 2015!!

male-actor-2015-best

เผยรายชื่อ 8 ดาราหนุ่มดาวรุ่งชายในวงการแสดงของเกาหลีที่เจิดจรัสในปี 2015

ล่าสุด Youzab ได้ทำการรวบรวมรายชื่อดาราดาวรุ่งชายในวงการแสดงของเกาหลีที่ฝากผลงานสร้างความประทับใจในการแสดง และขโมยหัวใจของสาวๆมากมาย รวมทั้งยังได้รับการจับตามองในผลงานต่อๆไปของพวกเขา

8 ดาราดาวรุ่งชายของเกาหลีที่เปล่งประกายในปี 2015 ในสายตาของ Youzab ได้แก่

1. ซองแจ BTOB เขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะมักเน่ของวง และได้รับงานแสดงบ้างประปราย แต่ที่ทำให้ซองแจเปรี้ยงและได้รับความรักมากมายจากผู้ชมคือการรับหนึ่งในบทนำของละครเรื่อง School 2015 ร่วมกับนัมจูฮยอกและคิมโซฮยอน

ไม่เพียงเท่านั้นขณะนี้ซองแจยังมีผลงานวาไรตี้โชว์ในรายการ We Got Married โดยแต่งงานปลอมๆกับจอย Red Velvet ที่สร้างสีสันความสดใสให้กับรายการ และผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขาคือ The Village: Achiara’s Secret

2. กวักซียาง เขาได้รับความรักมากมายในบทผู้ช่วยเชฟจากละครเรื่อง Oh My Ghost และโด่งดังต่อเนื่องกับการเข้าร่วมรายการ We Got Married โดยแต่งงานปลอมๆกับดาราสาวคิมโซยอนที่มีอายุมากกว่าเขา

3. นัมจูฮยอก เป็นนักแสดงหนุ่มจาก YG Entertainment ที่ได้รับความรักมากมายจากการรับบทนำในเรื่อง School 2015 ร่วมกับซองแจและคิมโซฮยอน นับเป็นก้าวแรกในฐานะนักแสดงนำที่สร้างความประทับใจและสร้างความจดจำให้กับผู้ชม รวมทั้งยังขโมยหัวใจสาวๆได้มากมาย

4. พัคโบกอม เขาเคยร่วมเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง Tomorrow’s Cantabile และ I Remember You แต่ผลงานที่ทำให้เขาได้รับความรักมากมายจากผู้ชมจนกลายเป็นดาราดาวรุ่งได้แก่การรับบทในเรื่อง Reply 1988 ในบทหนุ่มน้อยเซียนโกะ (พาดุก) ที่เหมือนปูทางอนาคตที่สดใสทางการแสดงของเขา นอกจากนี้ตอนนี้พัคโบกอมยังมีผลงานเป็นพิธีกรรายการ Music Bank อีกด้วย

5. อีวอนกึน เขามีผลงานแสดงในเรื่อง The Moon That Embrace The Sun ในบทวัยเด็กขององครักษ์ และมีผลงานในเรื่อง Hyde, Jekyll, and I และเขาได้รับบทนำเต็มตัวในละครวัยรุ่นเรื่อง Cheer Up ที่แม้เรตติ้งไม่ดี แต่เขาก็ได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ และได้รับฉายาหนุ่มหน้าสวย (แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ยอมรับก็ตาม)

6. โกคยองโพ เขาเคยมีผลงานในฐานะนักแสดงสมทบในละครเรื่องFlower Boy Next Door และ Tomorrow’s Cantabile และผลงานที่ส่งให้เขากลายเป็นดาราดาวรุ่งของปี 2015 ได้แก่ละครเรื่อง Reply 1988 ที่เป็นละครช่องเคเบิ้ลที่ได้รับเรตติ้งสองหลัก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

7. จีซู เขาเป็นดาราหนุ่มที่ได้รับความรักมากมายจากการแสดงละครเรื่อง Angry Mom จนมาถึงเรื่อง Cheer Up! ที่แม้ว่าจะเป็นดาราสมทบ แต่ความเด่นของเขาในเรื่องนั้นไม่แพ้นักแสดงนำเลย และเสน่ห์ของเขาทำให้สาวๆต่างพากันตกหลุมรัก

8. รยูจุนยอล เขามีหน้าตาที่ไม่ได้หล่อเท่าไหร่นัก แต่การแสดงของเขามีเสน่ห์มากโดยเฉพาะการรับหนึ่งในบทนำของละครเรื่อง Reply 1988 ทำให้สาวๆต่างพากันหลงสเน่ห์เขากันมากมาย และถึงกับมีแม่ยกที่เชียร์ให้เขาได้ลงเอยกับนางเอกของเรื่อง ซึ่งตัวละครที่ได้ลงเอยกับนางเอกนั้นยังคงเป็นปริศนา

รยูจุนยอลเคยมีผลงานภาพยนตร์สั้นมากมายตั้งแต่ปี 2013 ถึงปี 2015 และเคยมีผลงานละครในเรื่อง The Producers ที่มีบทบาทเพียงสองตอนแรก ต้องขอบคุณที่ผู้กำกับ Reply 1988 เห็นแววของเขาทำให้ตอนนี้กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน

เป็นไงบ้างคะในเหล่าดาราดาวรุ่งชายที่เจิดจรัสในปี 2015 เหล่านี้ มีใครเป็นดาราในดวงใจของพวกคุณบ้างหรือเปล่า? คุณสามารถแสดงความเห็นของคุณได้โดยการลงคะแนนโหวตอันดับดาราดาวรุ่งชายสำหรับแฟน Youzab ด้านล่างเลย

เขียนบทความโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบบสำรวจดาราดาวรุ่งชายเกาหลีในปี 2015 (ปิดแบบสอบถามในวันที่ 15 ธันวาคม 2015, 1 IP สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง)

5 อันดับดาราดาวรุ่งชายในปี 2015

  • นัมจูฮยอก (32%, 688 Votes)
  • ซองแจ BTOB (26%, 559 Votes)
  • พัคโบกอม (14%, 306 Votes)
  • อีวอนกึน (10%, 211 Votes)
  • จีซู (7%, 147 Votes)
  • รยูจุนยอล (7%, 140 Votes)
  • กวักซียาง (4%, 83 Votes)
  • โกคยองโพ (1%, 17 Votes)

Total Voters: 2,154

Loading ... Loading ...

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. reply says:

    แอดอยากโหวตดงรยงอะ ไม่มีหรอ

  2. จูฮยอก says:

    นัมจูฮยอก one and only ^3^

  3. มินแจ says:

    คิมมินแจน่าติดด้วย

  4. ไฟท์ says:

    พี่จองฮวันสู้เค้า รักชายตาปรือ 🙂

  5. Mod says:

    นัมจูๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า