สมาชิก EXID เสียน้ำตาเมื่อพูดถึงความเสียสละของผู้จัดการวงของพวกเธอ!!

exid3

ล่าสุดสมาชิกวง EXID ต้องเสียน้ำตาเมื่ออ่านจดหมายของผู้จัดการวงที่เขียนให้เป็นครั้งแรก

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015 สมาชิก EXID ได้พบกับแฟนๆผ่านการออกอากาศสดทาง Naver V App และในการออกอากาศนี้แสดงให้เห็นว่าสาวๆไม่สามารถหยุดน้ำตาของพวกเธอได้เมื่ออ่านจดหมายของผู้จัดการวงของพวกเธอ “คิมแจฮยอน

ในจดหมายผู้จัดการคิมแจฮยอนกล่าวว่า “ตลอดเวลามากกว่า 4 ปี มีช่วงเวลาที่มีความสุขและสนุกสนานมากมาย อีกทั้งยังมีเรื่องให้หัวปั่นตลอดทาง และหลังจากเพลง Up and Down ไปได้ดีมาก พวกเธอทั้งหมดต่างยุ่งจนบ่อยครั้งที่ไม่มีเวลากินข้าวด้วยซ้ำ”

“อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครในวงบ่นออกมาแม้สักครั้งเดียวและทำงานอย่างหนัก ทั้งยังพูดว่า ‘เมื่อไหร่กันที่พวกเราจะสามารถทำงานมากขนาดนี้ได้? พวกเราเหนื่อยแต่มีความสุขค่ะ’ ฉันต้องขอบคุณพวกเธอในเรื่องนั้น และยังได้เรียนรู้มากมายด้วยเช่นกัน”

จากนั้นในจดหมายของผู้จัดการกล่าวต่อ “ฉันมีความสุขเพราะพวกเธอมีความสุข และนี่จะเป็นความทรงจำที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลย” ไม่เพียงเท่านั้นในจดหมายยังกล่าวติดตลกว่า “ฉันคิดว่าฉันควรจะแต่งงานได้แล้ว ช่วยจัดการนัดบอดให้ฉันด้วย”

exid2

สมาชิก EXID กล่าวแนะนำผู้จัดการของพวกเธอต่อแฟนๆว่า “พี่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมของพวกเราค่ะ เขาอยู่กับเราตั้งแต่เริ่มต้น”

ฮานิกล่าวว่า “เขาไม่ได้เงินเดือนในตอนแรก แต่แม้จะเป็นอย่างนั้นเขาก็ไม่ทิ้งพวกเราค่ะ สำหรับพวกเราพี่เขาเป็นคนที่พวกเรารู้สึกขอบคุณ”

จองฮวากล่าวว่า “ตอนที่พวกเราชนะอันดับหนึ่งในรายการ หรือเวลาที่มีเรื่องดีๆเกิดขึ้น พี่เขาจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดค่ะ เขามีความสุขที่สุดต่อหน้าเราและคิดถึงพวกเรามากที่สุด พวกเราขอบคุณจริงๆค่ะ”

จองฮวากล่าวต่อ “เนื่องจากพวกเราแสดงความรู้สึกกันไม่เก่งทำให้บางครั้งพวกเราก็ทำร้ายจิตใจเขา เราขอโทษจริงๆค่ะ เราชอบพี่เขามากที่สุด”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า