YG และ Mnet ออกมาตอบข้อสงสัยว่าศิลปินในค่าย YG จะถูกตัดออกจากงาน 2015 MAMA หรือไม่

BIGBANG

หลังจากมีข่าวความเห็นที่ไม่ลงรอยกันของประธานยางฮยอนซอกแห่งค่าย YG Entertainment กับรายการ M!Countdown ทางสถานี Mnet ก่อให้เกิดความกังวลสงสัยมากมายว่าศิลปินจากค่าย YG Entertainment จะถูกตัดจากการร่วมงานประกาศรางวัลใหญ่อย่าง 2015 Mnet Asian Music Awards (2015 MAMA)

เนื่องจากปีนี้ศิลปินในค่าย YG ได้คัมแบ็คและเดบิวต์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีตามคาดจากแฟนๆทั้งบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) และไอค่อน (iKON) ทำให้เกิดการคาดหวังว่าพวกเขาจะร่วมสร้างสีสันให้กับเวที MAMA ได้เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามความไม่แน่นอนในการเข้าร่วมนี้ได้ก่อตัวขึ้นมากมายของผู้สังเกตการณ์

การที่จัดงานประกาศรางวัลในต่างประเทศ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในฮ่องกง เจ้าของงานมักจะติดต่อดูคิวของศิลปินล่วงหน้าเพื่อการเตรียมตัวเพราะเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งในปีนี้ศิลปิน YG ได้คว้ารางวัลในรายการเพลงมากมาย

แต่อย่างไรก็ตามตัวแทนจาก YG กล่าวว่า “ยังไม่มีศิลปินใน YG คนไหน รวมทั้งบิ๊กแบงที่ได้รับการเชิญอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเราจำเป็นต้องเตรียมตัวเป็นเวลาสองเดือนก่อนเริ่มงานเพื่อเตรียมเวที พวกเราต่างมีงานรัดตัวในตอนนี้”

จากนั้นกล่าวต่อ “ในจุดนี้พวกเราไม่มั่นใจว่าจะเข้าร่วมได้หรือเปล่า เราค่อนข้างอึ้งเล็กน้อยที่ในตอนนี้ไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องการร่วมงานหรือการเตรียมเวทีเลยแต่อย่างใด”

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ Mnet ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2015 เกี่ยวกับ MAMA ตอบว่า “ขณะนี้เราอยู่ระหว่างการเตรียมงาน 2015 MAMA ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮ่องกงในวันที่ 2 ธันวาคม โดยการรวบรวมรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลก่อนจะเริ่มโหวตลงคะแนนในภายหลัง นอกจากนี้เรายังกำลังวางแผนการแสดงอีกด้วย”

Mnet กล่าวต่อ “MAMA จะเชิญศิลปินทั้งหมดเพื่อมอบการแสดงที่ดีในปี 2015 และเราจะทำทุกอย่างเท่าที่มีพลังทำได้เพื่อแสดงเวทีที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

เกี่ยวกับข่าวที่ว่า MAMA จะตัดศิลปิน YG ออกไป Mnet กล่าวว่า “พวกเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการจัดการอยู่เลย ดังนั้นพวกเราจึงงงมากว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา”

ความคืบหน้าเหตุการณ์นี้เป็นอย่างไร เราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า