แฟนๆโต้ข่าวลือเรื่องการทำตาสองชั้นก่อนเดบิวต์เดี่ยวของแทยอน SNSD!!

taeyeon-8

ล่าสุดมีข่าวลือออกมามากมายว่าแทยอนโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้ทำตาสองชั้นก่อนจะเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยวล่าสุดของเธอในอัลบั้ม I และแฟนๆของไอดอลสาวได้ออกมาโต้ข่าวลือนี้

ขณะที่แทยอนเริ่มโปรโมทงานเดี่ยวของเธอในมินิอัลบั้มเดบิวต์ ‘I’ มีผู้คนมากมายที่กล่าวว่าเธอดูเปลี่ยนไป และต่างกล่าวหาว่าเธอแอบไปทำตาสองชั้นมาก่อนจะเปิดตัวในฐานะนักร้องเดี่ยว

ชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ Pann ได้โพสต์กระทู้ที่ไม่เห็นด้วยกับข้อกล่าวหาที่ว่าแทยอนแอบไปทำตาสองชั้นมาก่อนโปรโมทงานเดี่ยวของเธอ ซึ่งกระทู้นี้ได้รับการตอบรับมากมายในทางบวกจากแฟนๆของแทยอน นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ภาพหลักฐานทั้ง before และ after ที่ให้เห็นว่าแทยอนใช้เทปกาวช่วยทำตาสองชั้น

ซึ่งความกว้างตาสองชั้นของแทยอนนั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้เทปกาวทำตาสองชั้นช่วยในแต่ละโอกาส นอกจากนี้แฟนๆยังปกป้องแทยอนว่าเธอต้องยุ่งกับการเตรียมตัวในฐานะนักร้องเดี่ยว ซึ่งการแอบไปทำตาสองชั้นนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เนื่องจากต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 วันสำหรับการตัดไหม และใช้เวลาอย่างน้อยสองเดือนเพื่อให้แผลลดการบวมอย่างสมบูรณ์

และด้านล่างนี้เป็นการเปรียบเทียบแทยอนขณะใช้เทปช่วยทำตาสองชั้น

นี่เป็นภาพเซลฟี่ขณะถ่ายทำโฆษณาในช่วงที่เธอโปรโมทแททิซอ ตาสองชั้นของเธอเห็นได้ชัดเจนไม่เหมือนกับในวันอื่นๆ

นี่เป็นภาพที่ถ่ายในช่วงโปรโมทเพลง Party ตาสองชั้นของเธอดูแตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด หากมันเหมือนเดิมยังไงซะโซวอนก็คงยอมรับว่าเธอทำตาสองชั้นมา แต่ดูภาพเซลฟี่ของเธอสิว่าตาสองชั้นของเธอแตกต่างกัน

นี่คือตอนที่เธอใช้เทปกาวทำตาสองชั้น

ตอนที่เธอไม่ได้ใช้

นอกจากนี้หลังจากที่แทยอนถ่ายทำทีเซอร์มิวสิควีดีโอของเธอ แทยอนมีเวลาพัก 7 วัน นี่หมายความว่าหากเธอทำศัลยกรรมตาสองชั้นจริง เธอต้องกรีดตา ตัดไหมและลดอาการบวมทั้งหมดให้ได้ภายใน 7 วัน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน บางคนอ้างว่าเธอจ่ายค่าหมอแพงและหมอที่ทำให้เธอก็เก่งมากจนสามารถทำตาสองชั้นให้เธอได้ทัน แล้วจะว่ายังไงเมื่อได้เห็นภาพด้านล่าง?

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “นี่คือคำตอบทุกอย่างสำหรับประเด็นขัดแย้งเรื่องเธอทำตาสองชั้นมา ตาสองชั้นของเธอดูแตกต่างกันในแต่ละครั้ง แต่ฉันเดาว่าเพราะเธอใช้เทปกาวช่วยเวลาที่ออกกล้อง” กับ “บอกตามตรงเลยนะว่าหากเธอทำตาสองชั้นมา เธอคงจะใส่แว่นตาดำเพื่อปกปิดมันเวลาไปสนามบินไม่ใช่หรือ? ภาพเซลฟี่ของเธออาจดูเหมือนว่าทำตาสองชั้นมาเพราะมุมมันทำให้ตาดูโตขึ้น แต่ภาพอื่นของเธอก็ดูไม่เหมือนว่าเธอทำมาสักหน่อย”

และบ้างกล่าวว่า “ฉันหวังว่าคนที่หาว่าเธอทำตาสองชั้นมาจะหุบปากสักที พวกนั้นก็คงทำเป็นเหมือนไม่สนใจกระทู้นี้และกล่าวหาว่าแทยอนทำตาต่อไปเพื่อต้องการให้เธอเจ็บปวด พวกนั้นด่าคนขี้เหร่ว่าขี้เหร่ แต่เวลาที่เห็นคนขี้เหร่เหล่านั้นสวยขึ้นเพราะศัลยกรรม พวกปากมากก็ยังคงว่าๆเธอไปทำศัลยกรรมมาอยู่ดี พวกนี้ไม่พอใจอะไรง่ายๆหรอก” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    ถ้ามองในแง่ดี ก็หมายความว่าแทแทได้รับความสนใจแม้ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องไร้สาระก็ตาม
    เพลีย…กับเนติเซ่นเกาจริงๆ

  2. ตลกและ says:

    หน้าแทยอนเปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกครั้งที่โปรโมทจริงๆนะแต่ก็สวยขึ้นทุกอัลบั้มอะ ถ้าครั้งนี้จะทำแล้วมันผิดหรอ เรื่องศัลอะนะมองให้เป็นเรื่องปกติได้แล้วม้างง อย่าด่าเค้านะเค้าโซวอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า